Monday, May 26, 2008

TỰ DO Không Đợi Kẻ Cho





Hãy nhìn những "chủ nhân" của cái thiên đường Xuống Hàng Chó Ngựa, của cái gọi là cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN, người Dân VN đã phải dùng đến "Vũ Khí cuối cùng" của họ để đòi cho được bữa ăn đủ no : ĐÌNH CÔNG !

Trong khi tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC csVN sống trong nhung lụa, với tài sản CƯỚP BÓC của Miền Nam VN_ Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa ngay ngày 30 Tháng 4 năm 1975, và sau đó chúng CƯỚP và cướp tất cả . Cướp xong chưa đủ, chúng còn BÁN DÂN, BÁN NƯỚC, BÁN cả Tài Nguyên Quốc Gia cho ngoại nhân để sống .
Lũ thú vật csVN đã sống trên Xương Máu và Nước Mắt của Dân Đen Việt Nam . Con cháu chúng nó được gởi ra hải ngoại để rửa những đồng tiền, những cục vàng cha ông chúng nó đã CƯỚP trắng của Dân Tộc Việt..
Con cháu lũ chóp bu đảng phỉ csVN được gởi ra hải ngoại để Học KHÔN LIỀN với hàng tỷ Mỹ Kim để mai mốt về tiếp tục CƯỚP BÓC, ngồi trên đầu trên cổ của "chủ nhân " chúng nó .
Tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC csVN còn tư cách gì để cai trị Dân Việt ???

Quốc Dân Việt Nam ơi !
Hãy Đứng Lên !
Người Dân Việt Nam không thể tiếp tục làm nô lệ cho lũ mặt người mà lòng dạ thua xa loài THÚ VẬT .
Người Dân Việt Nam không thể tiếp tục bị sĩ nhục, không thể tiếp tục làm nô lệ cho lũ ngoại nhân để cho chúng nó hành hạ, đánh đập .

Hãy đứng lên !
Hãy cùng đứng lên !
Đồng Bào Việt Nam ơi !
Hãy đứng lên !
Diệt cộng Cứu Nước Xây Nền Tự Do .

TỰ DO không đợi kẻ cho .



conbenho
Nguyễn Hoài Trang
27052008
________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin). Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.(Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: