Sunday, April 13, 2008

Những "thằng" Chui Từ Lỗ Nẻ Lên


Gần đây, trên nhiều Diễn Đàn "nói" không biết vì trúng phải cái bã gì mà "trổ" ra thiệt nhiều những thằng chui từ lỗ nẻ lên !


Cái lũ này thiệt tình đã "ị" vào mặt của cha mẹ chúng khi ra rả phỉ báng Quân Lực VNCH, đánh đồng Ông Bà Cha Mẹ.. chúng với những tên trí thức chồn lùi, những thằng sĩ ngựa là những kẻ theo đóm ăn tàn, QUÊN NHỤC MẤT NƯỚC, cúi đầu làm tay sai ngoại bang và tập đoàn việt gian đảng phỉ Giết Dân Bán Nước PHẢN QUỐC csVN !

Những thằng chui từ lỗ nẻ rập khuôn theo cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ" mặt dát vàng "dzàng" khè ngày đêm lải nhải rằng thì là "những người chống cộng chỉ biết chửi bới việt cộng, là bát nháo, là "vô văn hoá" "... khác với "người đấu tranh dân chủ" lịch sự hơn, trí thức (chồn lùi) hơn !!!
Thế mới biết đớp phải bã của việt gian csVN là coi như tiêu tùng, vì cái vi khuẩn của loài cáo đã chui vào máu, khó lòng tẩy sạch.

Đáng thương và tội nghiệp thay cho những thằng chui từ lỗ nẻ, có ăn có học có kiến thức nhưng lại thua cả loài vật. Con Chó còn biết nhớ ơn chủ nó, còn lũ khốn kiếp này đã u mê ngu muội quên mất chính nhờ vào QLVNCH, chính nhờ vào Chính Nghĩa Quốc Gia của những Người Chống Cộng mà lũ nó mới có mặt ở hải ngoại ngày nay.


conbenho
Nguyễn Hoài Trang
14042008
_______________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin)
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.(Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu)

No comments: