Monday, April 14, 2008

LS Đỗ Thái Nhiên: " Phải Lật Đổ Nhà Cầm Quyền Phản Quốc ! "

(Vài ý kiến cá nhân thô thiển ghi nhận từ Cuộc Hội Thảo Về Hoàng Sa Và Trường Sa của HDVNBTDT ..)


Sau khi đọc “Thông Báo” về Cuộc Hội Thảo Về Hoàng Sa Và Trường Sa Tại Nam California ngày 08-03-2008, do HĐVNBTĐT tổ chức, có nhiều ý kiến đóng góp thảo luận, một trong những anh chị trên một Diễn Đàn NLCT, đã có ý kiến như sau:

“Xin tiếp tục tinh thần "Hội thảo và hâm nóng Chủ Quyền của Ta"...Cho hết 30 tháng 4 tới...

-Vừa liên tục đấu tranh tạo áp lực với ngụy quyền bạo ngược
-Vừa phá tan âm mưu "Rước đuốc Olympic" của Tàu Cộng qua Sài Gòn rồi Hoàng Sa -Trường Sa"...Trợ giúp Thanh Niên TRONG NƯỚC đang chuẩn bị đập tan "đòn hiểm và chân trên" này của Tàu trước thái độ hèn nhát, bán nước của cầm quyền vn hiện tại. “


Tuy nhiên, suốt buổi Hội Thảo, không nghe được Quý Diễn Giả cũng như Tham Luận Viên đề cập đến sự việc đuốc TVH Bắc Kinh 2008 của tàu cộng sẽ "được" (!!!) “rước” qua Sài Gòn cũng như Hoàng Sa Trường Sa, không biết vào thời gian Cuộc Hội Thảo, Quý Diễn Giả, HDVNBTDT, và tất cả những người tham dự đã có suy nghĩ gì về vấn đề “Rước Đuốc" Thế Vận Hội Bắc Kinh, tàu cộng 2008 qua Lãnh Thổ, Lãnh Hải VN ?


Về ý kiến “ “Xin tiếp tục tinh thần "Hội thảo và hâm nóng Chủ Quyền của Ta"... theo thiển ý, không chỉ đến “Cho hết 30 tháng tư tới …” mà phải luôn nhắc nhỡ chính minh, nhắc nhỡ nhau cái NHỤC MẤT NƯỚC !


Vài ngày sau đó (10-03-2008), nghe ông "Điếu Cày" từ trong nước, rằng tập đoàn việt gian đảng phỉ Giết Dân Bán Nước PHẢN QUỐC csVN đã đang "tập dợt" chuẩn bị cho vệc tàu cộng "rước đuốc" qua nước ta !!!


Đúng như ông "Điếu Cày" đã nói "đây là một sự NHỤC NHÃ cho cả Dân Tộc VN", mà kẻ tạo ra Ô NHỤC này chính là tập đoàn việt gian PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC csVN, không ai khác.

Từ Buổi Hội Thảo, vài phát biểu của Luật Sư Đỗ Thái Nhiên, rất đáng hoan nghênh và ủng hộ.

Trong phần trình bày của Diễn giả, Luật Sư Đỗ Thái Nhiên có đề cập tới 2 Hiệp Ước giữa tập đoàn việt gian csVN và tàu cộng, Hiệp Ước Biên Giới Trên Đất Liền VN và tàu cộng năm 1999 và Hiệp Ước Phân Định Lãnh Hải Vịnh Bắc Bộ năm 2000; mãi đến nay vẫn còn trong bí mật, Quốc Dân VN vẫn chưa được biết !

LS Đỗ Thái Nhiên đặt vấn đề có phải hiện tượng "Tam Sa" đầu tháng 2 vừa qua là tàu cộng muốn cho thế giới biết Hoàng Sa, Trường Sa đã thuộc của tàu, điều này đã cho những ai quan tâm đến, đặc biệt là Quốc Dân VN, có quyền đặt câu hỏi phải chăng tập đoàn việt gian csVN từ lâu không những đã bán Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc và có thể, nhiều phần Lãnh Thổ khác cho tàu cộng mà còn bán luôn cả Hoàng Sa và Trường Sa cho tàu cộng trong "mật ước" 1999 và 2000, để được kẻ đại thù ngàn năm của Dân Tộc Việt giúp csVN mọi phương tiện để tiến CƯỚP Miền Nam , tàn sát đồng bào, sắt máu cai trị và giữ yên ngôi vị ?

Ngày nay Quốc Dân VN và Thế Giới đã thấy rõ bộ mặt Bán Nước cầu vinh của tập đoàn việt gian csVN, qua việc dâng Đất, dâng Biển của Tổ Tiên cho ngoại bang tàu cộng.

Sau khi trình bày những chứng cớ liên quan đến phát biểu của LS Nguyễn Hữu Thống và GS Phạm Cao Dương, Luật Sư Đỗ Thái Nhiên đã nhận xét và kết luận
"nhà cầm quyền csVN hiển nhiên là tên quản gia gian ác , chúng ta cần phải lật đổ nhà cầm quyền PHẢN QUỐC !"

Luật Sư Đỗ Thái Nhiên nhấn mạnh với lập trường kiên quyết : Tội PHẢN QUỐC là một Tội cực lớn,..
Phải lật đổ nhà cầm quyền PHẢN QUỐC !


***

Một tham dự viên (diễn đàn Paltalk) (*) có nick name tv256 đã nêu câu hỏi nguyên văn như sau:

_ Nếu chúng ta quan niệm lật đổ chế độ csVN hiện nay vậy thì sau khi lật đổ chúng ta có đủ lực lượng để thay thế công an và bộ đội hay không?


LS Đỗ Thái Nhiên trả lời câu hỏi của tv256 , nguyên văn như sau:

_" Nếu không trả lời được câu hỏi này có nghĩa chúng ta đồng ý Lịch Sử Loài Người dậm chân tại chỗ, không có nhà độc tài nào bị lật đổ hết bởi vì sợ lật đổ độc tài rồi không có công an, cảnh sát để giừ gìn an ninh trật tự xã hội !!!"

LS Đỗ Thái Nhiên nhấn mạnh:

_ "Điều quan trọng nhất không phải xã hội rối loạn. Điều quan trọng là phải lật đổ chế độ độc tài để xã hội tiến lên. Tiến lên như thế nào, khó hay là dễ đó là tùy theo lòng dân, tùy theo dân trí nhưng dứt khoát điều kiện tiên quyết để xã hội tiến bộ là PHẢI LẬT ĐỔ chế độ độc tài !.."


Lời hay, lẽ phải, chính tâm dễ nhận và cò mồi, bưng bô cũng đều không thể che dấu !

Người Dân VN đã trải qua bao nhiêu đau thương thống hận mà kẻ tội đồ dân tộc, tập đoàn việt gian csVN đã gây ra trên khắp cùng đất nước VN thân yêu, tội ác của tập đoàn cộng phỉ đã quá cao dày và TỘI BÁN NƯỚC đã đỏ Màu Máu, vậy mà vẫn không ít những kẻ vô tâm, hời hợt vẫn còn cố bám víu vào phong long "hhhg36" hôi hám, bẩn thỉu để tiếp tục nuôi mập cái đảng côn đồ tàn bạo nhất trong Lịch Sử Nhân Loại, hòng kiếm chút quyền thừa, lợi cặn của tập đoàn PHẢN QUỐC, chà đạp lên nỗi đau nhục của Đồng Bào .

Dù biết rằng vô cùng gian truân, nhưng nuôi dưỡng Niềm Tin và Chính Nghĩa Quốc Gia, giữ vững lập trường là một yếu tố vô cùng quan trọng cho mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức, hội đoàn, cộng đồng, những người Việt yêu chuộng Tự Do, những người muốn sống đúng nghĩa Con Người, không thể chấp nhận sống với lũ bạo tàn cộng sản và nhất là lũ dã man khát máu csVN.

Hoan hô và ủng hộ những phát biểu với lập trường rõ ràng và kiên quyết của LS Đỗ Thái Nhiên.

Đập tan những luận điệu, chủ trương cò mồi, tay sai thực thi nghị quyết 36 đê tiện và thâm độc của Việt gian csVN.


Nhiều người đã đang sốt ruột vì tình hình trong nước càng ngày càng lún sâu xuống vũng lầy đỏ, không biết HDVNBTDT sẽ có cách nào hữu hiệu hơn để giúp cho những Phong Trào Đấu Tranh DC trong nước, đặc biệt giới trẻ trong Công Cuộc chống lại thù trong giặc ngoài để giữ VN không trở thành 1 tỉnh của tàu cộng, Dân VN sẽ không trở thành nô lệ đời đời cho ngoại tộc một cách nhục nhã ?!

Đồng Bào Ơi !
Hãy đứng lên !


Toàn Dân Tự Lực Tự Cường
Đứng lên đòi lại Nhân Quyền, Tự Do
Một lòng diệt lũ cộng nô
Diệt loài đảng phỉ - hung đồ - việt gian

Đồng Bào Ơi! Hãy Đứng Lên !
Giặc đã bán Ải Nam Quan cho tàu
Hoàng , Trường Sa cũng không còn
Xác thân Mẹ Việt mỏi mòn, đau thương

Đồng Bào Ơi, Hãy Đứng Lên !
Diệt cộng Cứu Nước, xây Nền Tự Do .


Đả đảo tập đoàn
việt gian đảng phỉ Giết Dân Bán Nước PHẢN QUỐC csVN !
Phỉ nhổ những tên cò mồi, tay sai làm lợi cho lũ PHẢN QUỐC !


(*) một điều đáng ghi nhận là Cuộc Hội Thảo đã được truyền âm từ 1 Diễn Đàn với nhiều Ops từ Diễn Đàn của Đảng Việt Tân !!!
Có sự liên quan gì giữa Đảng VT và HDVNBTDT ?!!



conbenho
Nguyễn Hoài Trang
14042008
___________________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin)
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm. (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu)

No comments: