Wednesday, February 24, 2016

VIETNAM_ Bè lũ chó má việt cộng tiếp tục CƯỚP, TRẤN LỘT Dân Đen Việt Nam

Bè lũ chó má việt cộng tiếp tục CƯỚP, TRẤN LỘT Dân Đen Việt Nam

Sau cái đại hội đảng CƯỚP lần thứ 12, bè lũ chó má phản quốc CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC việt cộng lại tiếp tục lòn trôn giặc tàu, bám bâu "đế quốc" để củng cố QUYỀN LỰC, tiếp tục ngồi trên đầu chà đạp Dân Việt .

Một trong những cái "chính sách" chó má của bè lũ việt cộng là HÚT tận XƯƠNG TỦY của đại khối dân đen Việt Nam, biến cả dân tộc Việt thành thú vật cho chúng cai trị, đục ruỗng .

Dưới đây là một trong hằng hà sa số những cái "chính sách" chó má của chúng .

Trích:

VOA

Tăng viện phí tối thiểu 30% từ ngày 1/3: Không thể là viễn cảnh màu hồng

Khánh An-VOA

24.02.2016

Các bệnh viện công của Việt Nam sẽ bắt đầu áp dụng mức giá tăng mới cho gần 1.900 loại hình dịch vụ y tế, bắt đầu từ ngày 1/3. Trong khi các giới chức y tế của Việt Nam cho rằng việc tăng viện phí là để người bệnh được hưởng chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, thì một chuyên gia quốc tế không lạc quan về viễn cảnh này.

Theo thông báo của Vụ Kế hoạch tài chính, thuộc Bộ Y tế, mức viện phí tăng tối thiểu được áp dụng vào đầu tháng tới là 30%. Một số dịch vụ điều trị thậm chí tăng đến 250%.

Hết trích .

Xin mời Quý Anh Chị đọc tiếp:
"READ MORE": http://www.voatiengviet.com/content/tang-vien-phi-toi-thieu-ba-muoi-phan-tram-tu-ngay-mot-thang-ba/3203785.html

Dân nghèo phải đi BÁN MÁU kiếm tiền thì làm gì có tiền để trả cái gọi là "viện phi" tăng 30% cho lũ chó má việt cộng đớp hít ? Đây là một trong muôn ngàn cách trong mưu đồ DIỆT CHỦNG tinh vi của bè lũ chó má việt cộng .

Người Việt hải ngoại nếu còn lương tri hãy NGƯNG NGAY hành vi BƠM HƠI TIẾP MÁU duy trì cái chế độ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI đáng ghê tởm của bè lũ chó má việt cộng.


***


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
24022016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: