Sunday, February 07, 2016

Vài Hình Ảnh XUÂN VỀ trên Đất Nước VN sau hơn 40 năm bè lũ chó má việt cộng CƯỚP toàn Đất Nước

Kính thưa Quý Anh Chị,

Vừa gởi Lời Chúc Mừng Năm Mới đến Quý Anh Chi, cũng vừa Cúng Giao Thừa và bây giờ conbenho xin gởi đến Quý Anh Chị vài hình ảnh khi Xuân Về trên Quê Hương Việt Nam ngàn đời yêu dấu của chúng ta ...

Thưa Quý Anh Chị, đây là những hình ảnh RẤT MỚI, RẤT THẬT, RẤT THẤM THÍA mà ngay cả những người không mang dòng máu Việt đã ghi nhận thì tại sao chúng ta là người Việt lại có quá nhiều người gần như không muốn nhìn thấy hay nói cách khác có thấy chăng nữa thì cũng chẳng buồn quan tâm .

Trong lúc bè lũ chó má việt cộng ăn trên ngồi trốc, sống đế vương trên máu xương của mấy mươi trệu Dân Đen Việt Nam cả trong lẫn ngoài nước, được sự tiếp tay không nhỏ của mấy triệu người Việt hải ngoại đã từng bỏ nước ra đi "chạy trốn cái chế độ TÀN ÁC PHI NHÂN" chó má việt cộng, nay quay đầu BƠM HƠI TIẾP MÁU nuôi béo lũ SIÊU KÝ SINH TRÙNG việt cộng này, giúp chúng nó củng cố cái chế độ BÁN NƯỚC DIỆT NÒI, đặc biệt nhất là cứ "mỗi độ Xuân Về" thì làn sóng "áo gấm về làng" của những đàn cá hồi lũ lượt hớn hở "bơi về nguồn" mà không bao giờ họ nghĩ đến những hình ảnh XUÂN VỀ trên Đất Nước VN sau hơn 40 năm bè lũ chó má việt cộng CƯỚP toàn Đất Nước như thế này mang ý nghĩa gì trong lòng họ .



Ảnh chụp tại Hà Nội hôm 28 Tết (5/2/2016)- AFP Photo



Ảnh chụp tại Hà Nội hôm 26 Tết (3/2/2016)- AFP Photo.


Kính thưa Quý Anh Chị,

Xin mời Quý Anh Chị vào "link" dưới đây đọc thêm bài viết để có thể hiểu được phần nào trong khả năng mình cũng như sự diễn đạt của người trình bày bài viết về "Tết truyền thống và sự khổ nhục của người phụ nữ Việt", hiểu gì thêm qua vài hình ảnh XUÂN VỀ trên Đất Nước VN sau hơn 40 năm bè lũ chó má việt cộng CƯỚP toàn Đất Nước mà conbenho xin phép lưu lại nơi đây từ một bài viết từ RFA.

Sinh lực phụ nữ đổ ra cho cái Tết như thế nào?
Mặc Lâm, biên tập viên RFA
2016-02-06

http://www.rfa.org/vietnamese/programs/LiteratureAndArts/how-the-women-s-vitality-poured-out-for-the-tet-ml-02062016094329.html

Kính thưa Quý Anh Chị,

Những kẻ "áo gấm về làng" có bao giờ tự hỏi tại sao trên mọi miền đất nước thân yêu của chúng ta từ nhiều năm qua lại có quá nhiều cảnh những người dân đen phải lê thân đầu đường xó chợ, màn trời chiếu đất đi "kiện" bọn "đầy tớ" của họ? bọn "đầy tớ" của họ sao lại có QUYỀN CƯỚP NHÀ CƯỚP ĐẤT của họ, hành hạ , đánh đập, tù đày, thậm chí giết hại họ ?

Đầu năm lại nói chuyện không vui, mong Quý Anh Chị hiểu cho, đó là một trong những CHUYỆN THẬT trên đất nước thân yêu của chúng ta mà conbenho lại muốn chia sẻ cùng Quý Anh Chị giữa giây phút Đất Trời đang chuyển sang Xuân trên Quê Hương ngàn trùng yêu dấu .


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
Giao Thừa Binh Thân
08022016

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: