Tuesday, December 29, 2015

BIỂN ĐÔNG_ Tàu cộng lại đưa giàn khoan hd 981 vào lãnh hải VN, bè lũ chó má việt cộng vẫn NGẬM MIỆNG, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ ?

Tàu cộng lại đưa giàn khoan hd 981 vào lãnh hải VN, bè lũ chó má việt cộng vẫn NGẬM MIỆNG, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ ?

Bè lũ chó má việt cộng đã ký công hàm BÁN NƯỚC Ô NHỤC ngày 14-9-1958 BÁN lãnh hải Việt Nam cho bọn tàu cộng đổi lấy súng đạn vào tàn sát dân Miền Nam, CƯỚP Miền Nam để rồi tiếp tục BÁN NƯỚC cầu vinh, tình nguyện làm thái thú cho tàu cộng để cai trị Dân Việt.

Quốc Dân Việt Nam dứt khoát KHÔNG bao giờ chấp nhận "giá trị" của bất cứ cái gọi là "công hàm" hay "mật ước" mà bè lũ chó má việt cộng đã KÝ BÁN lãnh hải , lãnh thổ Việt Nam cho bọn tàu cộng dưới bất cứ hình thức nào.

Tuy nhiên, trên thực tế ngày nào bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng còn cầm quyền, còn cai trị đất nước và dân tộc Việt Nam, bè lũ chó má việt cộng vì đã BÁN NƯỚC có văn tự nên chúng nó tiếp tục NGẬM MIỆNG để bọn tàu cộng CHIẾM Việt Nam không tốn một giọt máu .

Lính và dân tàu tràn ngập khắp nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bè lũ chó má việt cộng đã rước kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt về thờ, lăng nhục Tổ Tiên Nòi Giống, bè lũ súc sinh việt cộng đúng là TỘI ĐỒ TRUYỀN KIẾP của Dân Tộc Việt .

Bè lũ chó má việt cộng đã và đang BÁN NƯỚC không thể chối cãi, chúng nó vẫn tiếp tục ú a ú ớ "bảo vệ chủ quyền" Biển đảo Việt Nam một cách hèn hạ, kiểu của thằng chó má nguyễn tấn dũng cứ thều thào kêu gọi "giữ nguyên trạng" mặc nhiên thừa nhận chủ quyền của bọn tàu cộng trên Biển Đông, mặc nhiên thừa nhận bè lũ chó má chúng nó đã BÁN NƯỚC cho tàu cộng .

Vọng ngoại là MẤT NƯỚC, cúi đầu duy trì bè lũ chó má việt cộng trên ngai vàng là NÔ LÊ, là Ô  NHỤC, là đội bè lũ BÁN NƯỚC DIỆT NÒI trên đầu.

Nước Việt Nam hình cong Chữ S, chạy dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà MAu, con dân Việt phải ghi tâm khắc cốt .

Để bảo vệ đất nước và để được đứng lên làm người Việt Nam, để được tự hào là con dân Việt với hơn Bốn Ngàn Năm Lịch Sử, để thoát kiếp NÔ LỆ bè lũ chó má BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng, để không bị bắc thuộc Ô NHỤC thêm một lần nữa bởi bọn tàu cộng , là  kẻ thù truyền kiếp của dân tộc từng đô hộ Việt Nam cả ngàn năm, Dân Việt PHẢI LÀM GÌ ???

___

Xin mời Quý Anh Chị vào "link" dưới đây đọc thêm cho rõ về việc bọn tàu cộng lại đưa giàn khoan hd 981 vào lãnh hải Việt Nam và tự tìm hiểu thêm : http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/cn-mov-hs-981-to-nw-zone-12292015082428.html


***

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
30122015

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: