Sunday, April 24, 2011

Gaddafi bị tố dùng thủ đoạn bẩn


Trích:

Gaddafi bị tố dùng thủ đoạn bẩn


RFA 24.04.2011

Phe nổi dậy tại Libya hôm qua lên tiếng cáo buộc lãnh tụ Gaddafi dùng những thủ đoạn bẩn thỉu tại thành phố Misrata.

Phát ngôn nhân của Hội đồng Quốc gia Lâm thời cho biết như vừa nêu từ thành phố Benghazi, căn cứ của phe nổi dậy. Theo phe nổi dậy thì hôm qua người ta vẫn nghe tiếng nổ của rocket Grad tại Mistrata, trái với cam kết của chính phủ Gaddafi cho ngưng bắn tại đó.


Trong khi đó thì thứ trưởng ngoại giao Khaled Kaim của nhà cầm quyền Gaddafi nói rằng quân đội đã ngưng các cuộc hành quân nhắm vào phe nổi dậy tại Misrata; tuy nhiên không rời thành phố nhằm giúp cho những bộ tộc địa phương tìm ra một giải pháp hòa bình.


Trước đó ông này từng công bố là quân đội sẽ rút khỏi Misrata để cho các bộ tộc địa phương tự giải quyết xung đột bằng thương lượng hòa bình hay bằng vũ lực.

Hết trích .

____________

Bản tin ngắn này của RFA cho chúng ta thấy rõ thêm bản chất của những tên cầm quyền độc tài, chẳng những khát máu, giết người không gớm tay mà còn không từ bất cứ hành vi bỉ ổi đê tiện bẩn thỉu nào để đạt mục đích để BÁM lấy quyền lực .

Tuy nhiên, nếu nói rằng độc tài Gadahfi "dùng thủ đọan bẩn" thì cũng nên vạch rõ ra khi cần, là trong số bè lũ cầm quyền độc tài trên thế giới, thủ đọan của bè lũ phản quốc CƯỚP NƯỚC diệt chủng BÁN NƯỚC Việt gian csVN thuộc lọai SIÊU BẨN, đáng tởm nhất trên thế giới này .

Khi có dịp "có ý kiến" hay "tường thuật" về những hành vi của bè lũ Việt gian csVN, người VN, cụ thể phóng viên người Việt làm việc cho RFA chẳng hạn, cũng nên nhớ nêu ra những thủ đọan SIÊU BẨN của cái đảng chó đẻ csVN cho tuổi trẻ VN biết, tìm hiểu và học hỏi ( xin nêu rõ ở đây là "khi có dịp" ). Nếu không, những người hiểu biết họ sẽ nói người VN chỉ biết phê bình người khác trong khi bọn cầm quyền của VN tận cùng bẩn thỉu lại không thấy đề cập tới ! như tục ngữ VN có câu "đít mình chèm nhèm lại cứ xem đít người"! .

Những tài liệu chứng minh cái đảng chó đẻ csVN thuộc lọai SIÊU BẨN rất nhiều, hàng triệu những thủ đọan tận cùng bẩn thỉu. Ở đây conbenho chỉ tóm tắt nêu ra 3 (ba) dẫn chứng rõ nhất là thủ đọan SIÊU BẨN của csVN trong Tết Mậu Thân, Hiệp Định Paris và chiêu bài "hòa giải dân tộc" Ngày 30 Tháng 4 Năm 1975 Quốc Hận .
(Chắc chắn các anh chị cũng từng biết quá rõ những kẻ nào đã giúp cho cái đảng chó đẻ csVN thực hiện những thủ đọan SIÊU BẨN của chúng trên đầu người dân VN, mãi đến ngày nay vẫn còn tiếp tục hành vi đê tiện đó ).

Vấn đề đặt ra, tại sao có những người "đấu tranh chống cộng" lại cố tình QUÊN những bài học MÁU XƯƠNG, từ những thủ đọan SIÊU BẨN của cái đảng chó đẻ csVN ?

Những kẻ này có phải là những người tranh đấu chống cộng thật sự hay không ? Hay họ chỉ là những tên chính trị gia xôi thịt, những tên cò mồi vô sỉ, hèn hạ cố tình duy trì chế độ buôn nòi bán giống diệt chủng bán nước csVN để cùng chia quyền tước, cùng hưởng thụ những bàn tiệc MÁU XƯƠNG của đại khối dân Việt khốn cùng ???



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
25042011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: