Saturday, April 23, 2011

Cái gọi là "Chiến lược phát triễn nhân lực VN" của bè lũ Việt gian csVN

(Ghi vội vài cảm nghĩ khi đọc bản tin về cái gọi là "Chiến lược phát triễn nhân lực VN" của bè lũ Việt gian csVN (RFA))

Trích:
Chiến lược phát triển nhân lực VN
RFA 21.04.2011



Chiến lược phát triển nhân lực VN vừa được chính phủ thông qua đề ra chỉ tiêu là cho đến năm 2020, thanh niên VN đạt chiều cao trung bình là 1 mét 65, tức tăng thêm 4 cm so với hiện nay, và tuổi thọ trung bình là 75 thay vì 73 hiện giờ.


Chiến lược này phát hoạ một bức tranh màu hồng là tới thời điểm vừa nói, VN sẽ xây dựng được một đội ngũ nhân lực với thể lực cường tráng, trí tuệ minh mẫn, sáng tạo, có tri thức và chuyên môn cao, có khả năng thích ứng và chủ động trong công việc và cuộc sống cũng như có đạo đức.
Nói một cách tổng quát, tham vọng của chiến luợc này là đến năm 2020, nhân lực VN sẽ hội đủ các yếu tố cần thiết về nghề nghiệp, năng lực ứng xử, tính năng động, khả năng tự lực cao để đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập thế giới.

Hết trích .

___________

Trên đây là bản tin ngắn nói về cái gọi là "Chiến lược phát triển nhân lực VN" trong vòng 10 năm tới .

Đọc bản tin, conbenho vừa buồn cười, vừa có vài cảm nghĩ xin được chia sẻ cùng Quý Anh Chị .

Bè lũ xuống hàng chó ngựa csVN đã làm chủ đất nước VN ròng rã 36 năm dài, thay vì làm "tớ" như lũ thú vật đã từng rêu rao, lừa bịp mà dân VN, đặc biệt là dân miền bắc đã phải cúi đầu chấp nhận , tuân theo đến nỗi họ đã ùn ùn tràn vào Miền Nam VNCH, sau Ngày Quốc Hận 30-4-1975, cùng với bè lũ thú vật cộng sản bắc Việt tức bọn chó đẻ csVN hiện giờ, ra sức cướp bóc, hiếp đáp, chà đạp dân Miền Nam .

Cái chỗ này, những ai bị đụng chạm thì ráng chịu vậy, vì đây là SỰ THẬT không thể chối cãi .

Bản chất của SỰ THẬT này vô cùng trần truồng, thô bỉ và tục tỉu, nhưng thiển nghĩ, những ai còn chút liêm sỉ để nhận là một người VN, dù không hài lòng, vẫn phải chấp nhận, đặc biệt những kẻ tự xưng thuộc giới "trí thức" hay "kẻ sĩ" gì gì đó, cũng nên "tự trọng" hơn chút nữa để nhìn rõ SỰ THẬT quá rõ ràng này .

Sở dĩ conbenho không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của mình vì mãi sau 36 năm bè lũ xuống hàng chó ngựa csVN đã đưa đất nước xuống tận cùng Ô NHỤC, mà vẫn có những kẻ mở miệng tự xưng họ là "trí thức", cũng như những kẻ được những thằng mù ca tụng là "kẻ sĩ", "nhà tranh đấu" .. với tuổi đời bảy tám mươi vẫn còn tôn vinh một tên quỷ quyệt, hèn hạ, gian manh, đại gian đại ác, đại dâm tặc, giết dân, bán nước, đại tội đồ của dân Việt là hồ chí minh .

Những khối óc của những "trí thức" cũng như "kẻ sĩ" trong và ngoài nước cần phải nhìn cho rõ thực trạng của đất nước VN hiện nay, đặc biệt là những kẻ chủ trương bơm hơi tiếp máu để nuôi và duy trì bè lũ KÝ SINH TRÙNG csVN, hãy mở mắt ra để nhìn cho kỹ, những hình ảnh dưới đây của người dân VN dưới mắt của những người ngọai quốc, để hiểu thế nào là thực chất của cái gọi là "chiến lược phát triển nhân sự" của bè lũ giòi bọ Việt gian phản quốc CƯỚP NƯỚC diệt chủng BÁN NƯỚC csVN .



Những kẻ tình nguyện làm tay sai, đầy tớ cho bè lũ buôn nòi bán giống, sống trên xương máu của đại khối dân Việt khốn cùng trong đó có hàng triệu trẻ thơ đói khát lang thang đầu đường xó chợ, sống bẩn thỉu tối tăm bên cạnh cuộc sống "đã tiến bộ lắm rồi" bên cạnh những nhà cao tầng của bè lũ buôn dân bán nước .


Những đứa trẻ phải bới rác mà ăn bên cạnh đời sống xa hoa với nhà hàng sang trọng, những khu ăn chơi đàn điếm trong đó có cả những con chó ghẻ "vịt kiều yêu nước" về chùi chân rửa mặt đánh bóng cho bè lũ thú vật csVN .

Và hãy MỞ MẮT ra, mở TO MẮT, mở cả TÂM ra mà nhìn



Không chừng trên chiếc xe đạp với sự chuyên chở "vĩ đại" này của người dân dưới chế độ kinh tế "vĩ mô" (và sắp tới sẽ chọn lò nguyên tử "hiện đại",đường rầy cao tốc "hiện đại" ) với hằng hà sa số những dự án "vĩ đại", "vĩ mô", "hiện đại".. khác), các anh chị có nghĩ trong số "hàng" chuyên chở này có những "kiến nghị" của các ông bà "đấu tranh dân chủ" đã kêu gọi người dân ký vào để van xin bè lũ thú vật csVN ban ơn huệ cho người dân mà lũ thú vật không có thời gian để đọc và được bọn thú vật vất đi như lọai "đơn từ" phế thải ???

Đã 36 năm, dù ngây thơ đến đâu cũng phải nhìn ra SỰ THẬT .
Những kẻ còn tiếp tục cố tình duy trì chế độ buôn nòi bán giống diệt chủng bán nước của bè lũ Việt gian csVN không thể tránh khỏi TỘI ĐỒNG LÕA với tội đồ dân tộc, giặc cộng, đảng csVN .

Người dân VN còn chần chờ gì nữa, hãy đồng lọat đứng lên LẬT ĐỔ bè lũ Độc tài ĐỘC đảng tàn bạo phi nhân csVN để tự cứu lấy mình và cứu lấy đất nước, rửa nhục cho mình và cho nòi giống Việt .



4 tên chóp bu trong cái gọi là bầy bò chó trâu của đảng csVN, nguyễn phú trọng, nguyễn tấn dũng, trương tấn sang, nguyễn sinh hùng .
Thật tủi nhục cho dân tộc VN có thứ sâu dân mọt nước KÝ SINH TRÙNG này .



Hãy lọai trừ những tên sâu dân mọt nước trong cái gọi là bầy bò chó trâu của tập đòan Việt gian csVN và bè lũ tay sai buôn dân bán nước csVN trước khi nghĩ tới "phát triển nhân lực" cũng như TRÍ TUỆ đích thực của tuổi trẻ VN và dân tộc VN .

Cho dù 10 năm sau, tuổi trẻ VN có được tăng thêm 4 cm, thì cũng chỉ "dài" ra cùng với những bộ óc NÔ LỆ, hèn nhược, chứ không phải "cao" lên vươn vai cùng tuổi trẻ thế giới vì đã chấp nhận bị cai trị, bị đè đầu cởi cổ bởi bọn giòi bọ thua xa cả thú vật csVN đã và đang bị cả thế giới coi thường, nếu không muốn nói là phỉ nhổ và khinh bỉ .

Không ai cứu được người VN nếu người VN không TỰ CỨU chính mình .
Người VN không vươn vai CAO lên được dù có "dài" ra 4 cm và già thêm 2 năm tuổi chỉ để thêm 2 năm sống NHỤC, "sống làm nô lệ" (*) cho bè lũ thú vật csVN sai khiến, khi vẫn còn để bọn giòi bọ bẩn thỉu csVN chà đạp, đè đầu, cởi cổ .

(*) "Sống làm nô lệ cho người khiến" từ Bài Thơ "SỐNG" của Cụ Phan Bội Châu .
conbenho không coi csVN còn xứng với chữ "người" nên chỉ xin phép lấy phân nửa câu thơ của Cụ Phan .


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
24042011

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: