Sunday, February 21, 2010

"Khai quốc công thần" vừa Đần vừa Bẩn



Không hiểu tại sao có những "trí thức" hải ngoại mở mồm ra là gọi những thằng giặc già trong cái đảng Giết Dân Diệt Chủng Phản Quốc Bán Nước csVN là những "khai quốc công thần " ??? Thật THỐI không ngửi nỗi .

cbQR văn dốt chữ nát nhưng cũng biết lũ THÚ VẬT csVN này cũng như thằng "bác" hồ dâm tặc của chúng nó đã sinh ra từ Đất Nước Việt Nam khi Đất Nước Việt Nam đã có hơn 4000 năm Lịch Sử cơ mà .

Vậy thì những thằng giặc già trong cái lũ THÚ VẬT của cái đảng BÁN NƯỚC DIỆT CHỦNG csVN chúng đã là "công thần" "khai" ra cái nước nào vậy thưa "quý trí thức" hải ngoại?

(Trong nước thì miễn có ý kiến) .

Chẳng lẽ lũ THÚ VẬT này đã .. "khai" ra cái nước mang một cái tên của 1 QUÁI THAI "chxhcnVN" mà chính lũ THÚ VẬT cũng không hiểu nghĩa của cái QUÁI THAI này là gì . Hèn chi mà cái nước lũ THÚ VẬT "khai" ra đó càng ngày càng nhơ nhớp, càng tụt xuống tận cùng lầy lội, bẩn thỉu để biến thành bãi rác cho thế giới vào phóng uế .

Lũ THÚ VẬT hết Bán Đất Bán Biển của Tổ Tiên Việt lại bày trò "cho thuê" hàng trăm năm để chia chác, mà dân cả nước không hề được hỏi ý kiến ? còn những "khai quốc công thần" chết tiệt đâu hết rồi mà không lên tiếng, KHÔNG đem lũ khốn kiếp ra xử tội ???

Ôi NHỤC NHÃ thay cả lũ BÁN NƯỚC HẠI NÒI còn đang chờ
"quốc táng" .


"khai quốc công thần" csVN sẽ được phủ lá cờ "lờ" . Nhục quá !


Và ngày "quốc táng" của những "khai quốc công thần" của lũ THÚ VẬT csVN sẽ được phủ cờ máu đỏ sao vàng được gắn "trịnh trọng" ngay cái chữ "lờ", mà thằng "anh em" tàu hủi "môi hở răng lạnh" của chúng đã chọn chỗ cho chúng .

Đúng là lũ THÚ VẬT không bao giờ hiểu được ý nghĩa chữ "người" và chữ NHỤC .


Trong khi đó, con dân Nước VN bị chúng CƯỚP ĐỌAT đã thấy những gì mà lũ THÚ VẬT này làm là đưa Dân Nước Việt Xuống Hàng Chó Ngựa .

Vậy các ông các bà "trí thức" hải ngoại có cần phải học lại nghĩa những chữ các ông các bà muốn xài trước khi nói, trước khi viết để người nghe, người đọc đỡ phải bẩn tai , bẩn mắt, đỡ xấu hổ vì giới "trí thức " hải ngoại đã học nhiều "ngọai ngữ" quá đến nỗi quên cả Tiếng Mẹ đẻ (*) ?!.


Vài dòng thô thiển cbQR chia sẻ cùng Quý Anh Chị, hôm nay .

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
"conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk :
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN PhanQuoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


(*) chỉ đề cập tới "giới trí thức" chuyên dùng những từ ngữ đẹp đẻ để đội những thằng giặc lên đầu và tự làm nhục chính họ .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho

Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
22022010

______________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: