Friday, February 05, 2010

Tiếm Nghĩa Mạo Danh đã Nặc Mùi



Tiếm Nghĩa mạo Danh đã nặc mùi
Thằng "TA" to mõm đởm thằng "TÔI"
Bất tài vô đức đòi người đội
Chính Nghĩa, Cờ Vàng bị chúng BÔI.

Thật đau lòng .

cbQR ghi vội vài dòng đến anh LP cùng Quý Cô Chú Anh Chị còn tấm lòng đối với Quê Hương Đất Nước và Đồng Bào ruột rà của chúng ta, dù có sốt ruột đến đâu cũng nên sáng suốt, không nên hợp tác với những thành phần bát nháo, coi cái TÔI vốn dĩ rất tồi tàn của họ trên cả những gì mà họ đã và đang dùng để che mắt thiên hạ . Nhất là những hạng tiểu nhân, bại họai lại cứ núp dưới Lá Cờ Vàng và Chính Nghĩa Quốc Gia của chúng ta để thực hiện những ý đồ bẩn thỉu của họ, chẳng những đã không giương cao Chính Nghĩa Quốc Gia, trái lại những kẻ này lại BÔI NHỌ Lá Cờ Vàng và Chính Nghĩa Quốc Gia vì những hành vi tồi tàn bất chính , gian manh, vô đạo nghĩa của họ .

Một người nữa mà cbQR muốn nhắn gởi lời chân thành đến là nhà văn DLT, là một người cbQR vốn luôn quý mến, tôn trọng vì tinh thần Chống cộng kiên cường, chính kiến rõ ràng, dứt khóat của ông đối với tập đòan thú vật bán nước diệt chủng đảng csVN và bè lũ tay sai .
Mong rằng nhà văn DLT sẽ sớm nhận ra được tâm địa của những kẻ mà ông đang, sẽ hợp tác trên Paltalk .

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị đã ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"

Xin được lắng nghe ý kiến của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho

Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
06022010
______________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: