Sunday, January 10, 2010

"Tôi" mọi toàn cầu NHỤC cả "Ta" !



Nhấp nhẳng nhập nhằng công với cụ

"Tự do dân chủ" ngụ tà tâm
"Nhân quyền, công lý" câm , cầu, cúi
Tranh đấu "xin cho" ngửi nặng mùi

Cộng sản Việt Nam đảng độc băng
Giết dân bán nước CƯỚP quyền dân
Đông tây thế giới đều "vi nhãn"
Không thấy cộng hồ đảng điếm tanh ?

Thế giới "toàn cầu dân chủ hóa"
Tặng thằng Việt cộng đóa "Nhân Quyền"
Bơm hơi tiếp máu nuôi gian đảng
Mắt điếc tai ngơ trước bạo tàn

Thế giới "toàn cầu dân chủ hóa"
Tô son điểm phấn lũ phi nhân
Giúp thằng khủng bố vào "Liên Hiệp" (*)
"Canh giữ hòa bình" thật tráo trân

Cộng sản Việt Nam bán nước nhà
Con Dân Nước Việt phải nhìn ra
Dựa hơi thế giới chờ tàu hóa
"Tôi" mọi toàn cầu NHỤC cả
"Ta"

Cộng sản Việt Nam bán nước nhà
Đô la vàng khối chúng đưa ra
Dựa hơi thế giới ngồi chờ bã
"Tôi" mọi toàn cầu NHỤC cả
"Ta"

Cộng sản Việt Nam bán nước nhà
"Toàn cầu dân chủ" họa bài ca
Tiếp hơi bơm máu loài trâu ngựa
Cúi mặt gục đầu "Tôi" lẫn "Ta"

Cộng sản Việt Nam bán nước nhà
Con Dân Nước Việt phải nhìn ra
Đứng lên tiêu diệt loài gian trá
Ngẩng mặt nhìn đời, "Tôi" với "Ta" !



(*) Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc


(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
11012010
______________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng

Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: