Saturday, January 30, 2010

Ai Mang Thi Phú Lên Đàn Vong Nô ?



Vì danh hão khấu đầu hàng cộng
Vì lợi hôi buôn sỉ bán liêm
Chữ THƠ đáng giá ngàn vàng
Ai mang thi phú lên đàn vong nô ?

Lũ bán nước buôn nòi nghịch tử
Ngồi ngôi cao phán xử hiền nhân
Bạo tàn một lũ thú tân
Nhục thân thái thú tàu bần hán gian

Cảnh nước mất nhà tan huyết lệ
Người Dân Nam lại dễ ngồi yên
Sĩ phu đi trước dân đen
Cớ chi cam phận yếu hèn nhục nhơ ?

*

"Cõi Thơ- Tôi, Cõi mộng mơ"
Nhẩn nha ong bướm vật vờ ru đêm

*

"Nỗi lòng" thi sĩ lưỡi liềm
Giặc cộng bán nước đâu phiền đến "Thơ" (!)
"Nỗi lòng thi sĩ lưỡi lê
Giặc cộng bán gái "Thơ" rê vài hàng (!)

Cái Thơ-Tôi, cái Thi Tài
Thơ "phi chính trị", thơ hoài ru đêm .

Cõi Thơ-Tôi, cõi bình an
Danh phô bảng đỏ tên tô sao vàng
Cõi Thơ-Tôi, cõi thiên đàng (*)
"Hận thù xóa bỏ" cho ngàn thơ bay ! (**)

Cõi Thơ-Tôi, cõi ngủ ngày
Nhà tan nước mất, thơ ngây ngất Trời
Cõi Thơ-Tôi, chữ để đời
Cái TÔI MẤT NƯỚC, tả tơi NHỤC nhằn

Cõi Thơ-Tôi, chữ để rằng
Cái TÔI MẤT NƯỚC còn hằn danh ô
Cõi Thơ-Tôi, chữ để mồ
Cái TÔI MẤT NƯỚC còn thờ Việt gian.

(Trăm năm Bia Đá thì mòn
Ngàn năm Bia Miệng vẫn còn trơ trơ .. )


"Nỗi lòng" những kẻ sĩ đờ ..


(*) cái "thiên đàng đỏ" của tập đoàn THÚ VẬT Bán Nước Diệt Chủng đảng csVN.
(**) chiêu bài "hòa giải hòa hợp" của tập đoàn Việt gian Bán Nước Diệt Chủng csVN và bè lũ tay sai của chúng tại hải ngoại .


(Vài dòng cảm nghĩ về những thi sĩ đờ trên các thi đàn "Phi chính trị " )



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
31012010
______________
Quân tử trông lên đứng tận Trời

No comments: