Tuesday, January 26, 2010

Đến bao giờ thế giới phương tây mới "cải tạo" được lũ THÚ ĐỎ csVN, cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ loài người" ?


Công nhân dịch vụ môi trường và tài nguyên đang "Nạo vét hồ, Mừng Ngàn Năm Thăng Long" !

"Các công nhân dịch vụ môi trường và tài nguyên đứng chuyển bùn xúc lên từ kênh chính của sông Tô Lịch ở Hà Nội hôm 25-01-2010 . Ô nhiểm đã ngấm vào sông từ nhiều nguồn bẩn khác nhau ở thủ đô VN . Điều chú ý là nhà nước CSVN đã dùng xẻng để múc bùn và đứng dây chuyền thợ để đưa bùn ra xa . Không thấy máy xúc bùn hay máy nạo vét ra biểu diễn cho quốc tế chụp hình . Sau các phiên tòa xử những người bất đồng chính kiến tuần qua, nhà nước cho biết rằng mọi tiến trình đổi mới đều sẽ rất chậm y hệt như là xúc bùn bằng tay chứ chẳng cần sử dụng máy móc hiện đại quốc tế . Theo Sở Xây Dựng nội thành Hà Nội có khỏang 111 hồ nước với tổng diện tích 1.165 ha . Sau nhiều năm nổ lực, tới nay, thành phố mới cải tạo, kẻ bờ đá được 46 hồ còn 65 hồ chưa được cải tạo . Hàng ngày nước thải sinh hoạt xả trực tiếp vào hầu hết các hồ (Photo AFP/Getty Images) ."

***

Thật đáng tuyên dương cho những bộ óc "siêu việt" cùng những trái tim nai trắng nõn nà, đã tận tâm trong nổ lực "cải tạo" cái đảng THÚ VẬT csVN để chúng ban bố những cái gọi là "tự do", "dân chủ", "nhân quyền" cho đại khối Dân Việt Nam bị trị, bị chà đạp .

Từ bản tin ngắn và hình kèm trên đây, bất cứ ai cũng có thể đặt câu hỏi : "Chừng nào thế giới phương tây (hay nói đúng hơn những quốc gia đã từng ăn mừng cái gọi là "chiến thắng" của bầy THÚ ĐỎ cộng sản Bắc Việt và những con chó ghẻ mtgpmnvn đã "phỏng dái" Miền Nam Việt Nam và CƯỚP cả Nước Việt Ngày 30-04-1975) mới "cải tạo" được cái gọi là "đỉnh cao trí tuệ lòai người" (nghe lợm giọng quá ), là tập đòan khát máu- phản quốc- bán nước- diệt chủng , đảng csVN ?" .

Đáng tội nghiệp và cũng đáng xấu hổ thay cho những kẻ có trí nhưng bất tri vì quyền, vì lợi, lại cứ mở miệng là rêu rao "Quyền Làm Người" ! . Và cũng đáng thương và đáng phỉ nhổ thay cho những kẻ có mắt, tâm mù, mở miệng là "tự do", "dân chủ", "nhân từ", "bác ái", "quên quá khứ, xóa hận thù" .. mà chính họ lại là kẻ liếm vào những gì họ đã nhổ ra .

Không thể chấp nhận những con THÚ tiếp tục cai trị người . Dân VN bị THÚ ĐỎ csVN chà đạp phải quyết định lấy số phận của mình . Người Dân VN không thể mất hẳn liêm sỉ . Người Dân VN không thể để lòai THÚ ĐỎ csVN CƯỚP luôn cả cái liêm sỉ của mình . Người Dân VN không thể tiếp tục để lòai THÚ ngồi trên đầu cai trị mình . Người Dân VN phải lôi đầu những con THÚ ĐỎ trên đầu xuống để có thể đứng thẳng lên làm người đúng nghĩa "con người". Không ai thương chúng ta bằng chính chúng ta .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang

27012010
______________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: