Wednesday, January 06, 2010

"Chân Chính" Việt "Tôi" thiệt "sĩ đôi" !



Những cái mồm to, những cái "Tôi"

Khua môi múa mép đã lâu rồi
"Tôi" huyền "Tôi" nặng "Tôi" xôi thịt
"Chân chính" Việt "Tôi" thiệt
"sĩ đôi" !

("sĩ đồ","sĩ đô" và nhiều sĩ "đờ" khác nữa .. )



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm .. )


( tặng những cái "Tôi" "Việt Chân chính" chuyên đánh đĩ bằng mồm. )


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị đã ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"

Tập đoàn Việt gian csVN và những tên tay sai của chúng đúng thực là bọn đầu trâu mặt ngựa, lưu manh côn đồ, với thủ đoạn tàn bạo, hèn hạ, không từ bất cứ hành vi đê tiện, bỉ ổi nào để đạt mục đích của chúng. Bọn chúng đã cố tình giả những "nickname", Blog, website .. tương tự "nickname", Blog, website .. của những người có tiếng nói rõ ràng, thẳng thắn, lập trường dứt khoát, kiên định, không khoan nhượng với tập đoàn Phản Quốc Bán Nước Diệt Chủng csVN, hòng nhập nhằng đánh lận con đen, cố tình gây sự thắc mắc, nghi ngờ .. giữa những người có tâm huyết với Công Cuộc Chung, cùng với đại khối dân Việt trong nước bị chà đạp bởi lũ kát máu csVN, với quyết tâm loại trừ bè lũ ÁC THÚ csVN ra khỏi guồng máy cầm quyền của đất nước VN .

Quý Anh Chị hãy cẩn thận khi thấy những link tương tự phát xuất từ Việt Nam, những link không rõ ràng, đầu voi đuôi chuột, dẫn đến các bài viết, hình ảnh tuyên truyền cho tập đoàn Bán Nước Diệt Chủng csVN.

Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ trực tiếp của Quý Anh Chị tại Diễn Đàn toàn cầu Paltalk :
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
07012010
_______________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: