Wednesday, June 17, 2020

“Try the New Blogger”_ THÔNG BÁO Cùng Quý Anh Chị từng ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog", về "message": “Try the New Blogger”

THÔNG BÁO

Cùng Quý Anh Chị từng ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog",  về "message": “Try the New Blogger”

Thêm một lần nữa, "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" nhận được "message" với nội dung nguyên văn như sau:


__________


In late June, the new Blogger interface will become the default for all users. The legacy interface will still be optionally available. We recommend trying the new interface by clicking “Try the New Blogger” in the left-hand navigation. Please file any critical issues encountered. Read more.

__________

Xin trân trọng THÔNG BÁO cùng Quý Anh Chị được rõ .

Trong những ngày sắp tới nếu như có vấn đề gì xảy ra mà "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" không thể tiếp tục chia sẻ cùng Quý Anh Chị, mong rằng Quý Anh Chị hiểu được nguyên nhân .

Quý Anh Chị thân mến,

Có những vấn đề phức tạp "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog" đã từng trải qua trong suốt thời gian từ lúc bắt đầu "Blog" này, cố gắng học hỏi, tìm hiểu, vẫn chưa hiểu được rõ ràng tại sao mãi cho đến bầu cử Tổng Thống Mỹ 2016 .


Quả thật KHÔNG ĐƠN GIẢN với những vấn đề đã và đang xảy ra với thế giới ngày nay. 

Tuy nhiên với NIỀM TIN và QUYẾT TÂM CHỐNG LẠI KẺ ÁC, góp phần nêu lên NHỮNG SỰ DỐI TRÁ, góp phần nêu lên NHỮNG ÂM MƯU THÂM HIỄM TÀN ĐỘC, VẠCH TRẦN TỘI ÁC của cộng sản và những kẻ TRÍ TRÁ với những MƯU ĐỒ ĐEN TỐI, THÂM HIỄM,
những THỦ ĐOẠN LỪA MỴ, muốn phá hoại những giá trị đạo đức tốt đẹp của con người với những hành vi đạo đức giả, những hành vi gian manh, bệnh hoạn đáng phỉ nhổ muốn đem cái gọi là "chủ nghĩa xã hội", "chủ nghĩa cộng sản" QUÁ TÀN ÁC, QUÁ KHỦNG KHIẾP, QUÁ GHÊ TỞM trở lại phá hoại thế giới TỰ DO ở thế kỷ 21 này .

CHÍNH NGHĨA SẼ THẮNG BẠO TÀN, SỰ THẬT SẼ VẠCH TRẦN DỐI TRÁ, NHỮNG TIẾNG NÓI NÓI LÊN SỰ THẬT sẽ KHÔNG BỊ BẤT CỨ THẾ LỰC NÀO có thể NGĂN CHẬN, BÓP NGHẸT.



Trân trọng THÔNG BÁO .



***



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
18062020

___________
Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là ĐỒNG LÕA với TỘI ÁC

No comments: