Friday, June 20, 2014

Bè lũ Việt gian cộng sản VN THẬT ĐÚNG LÀ quân BÁN NƯỚC KHÔNG THỂ CHỐI CÃI

Bè lũ Việt gian cộng sản VN THẬT ĐÚNG LÀ quân BÁN NƯỚC 

(sưu tầm và viết lại cho đúng cách dùng chữ)

Bộ ngoại giao tàu cộng công bố 5 bằng chứng bán nước của đảng csVN


Ngày 8/6/2014, trang web của bộ ngoại giao tàu cộng đã cho đăng một bản tuyên bố mang tên đại để "Giàn khoan 981 hoạt động: Sự khiêu khích của Việt Nam và lập trường của tàu cộng", trong đó, phía tàu cộng đã chính thức cho công bố 5 bằng chứng bán nước không thể chối cãi của chế độ cộng sản Việt Nam dưới quốc hiệu Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

Những bằng chứng động trời này một lần nữa khẳng định: đảng cộng sản Việt Nam chính là một tập đoàn Việt gian phản quốc. Thậm chí, đến cả những ai còn mù quáng nhất cũng không thể phủ nhận hành vi bán nước ô nhục của đảng cộng sản Việt Nam.

Bản tuyên bố được viết bằng tiếng Anh trên trang web Bộ ngoại giao tàu cộng, sau đó lập tức được đài phát thanh quốc tế tàu cộng-CRI chuyển sang tiếng Việt.

Trong phần IV của bản tuyên bố, phía tàu cộng đưa ra các bằng chứng cho thấy chế độ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa do đảng cộng sản thời hồ quốc tặc cầm đầu đã thừa nhận quần đảo Hoàng Sa (tàu cộng gọi là Tây Sa) thuộc chủ quyền của tàu cộng .

Trước năm 1974, các khóa chính phủ Việt cộng không hề đưa ra bất cứ phản đối nào đối với chủ quyền quần đảo Tây Sa của tàu cộng, bất cứ trong tuyên bố, công hàm của chính phủ Việt cộng hay là trên báo chí, tạp chí, bản đồ và sách giáo khoa của Việt cộng đều chính thức công nhận quần đảo Tây Sa từ xưa đến nay là lãnh thổ của tàu cộng, bản tuyên bố ngày 8/6/2014 của Bộ ngoại giao tàu cộng viết.

Dưới đây là trích đoạn phần nói về 5 bằng chứng bán nước của đảng cộng sản Việt Nam do bộ ngoại giao tàu cộng công bố:

Bằng chứng số 1:

Ngày 16/5/1956, trong buổi tiếp đại diện lâm thời đại sứ quán tàu cộng tại Việt Nam Lý Chí Dân, Thứ trưởng bộ ngoại giao Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Ung Văn Khiêm trịnh trọng bày tỏ: "Căn cứ vào những tư liệu của Việt Nam và xét về mặt lịch sử, quần đảo Tây Sa và quần đảo Nam Sa là thuộc về lãnh thổ Trung Quốc". Vụ trưởng Vụ châu Á Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Lộc còn giới thiệu cụ thể hơn những tư liệu của phía Việt Nam và chỉ rõ: "Xét từ lịch sử, quần đảo Tây Sa và quần đảo Nam Sa đã thuộc về Trung Quốc ngay từ đời Nhà Tống".


Bằng chứng số 2:

Ngày 4/9/1958, Chính phủ tàu cộng ra tuyên bố, tuyên bố chiều rộng của lãnh hải Trung Quốc là 12 hải lý, dứt khoát nêu rõ: "Quy định này áp dụng cho tất cả mọi lãnh thổ của nước Cộng hoa Nhân dân Trung Hoa, trong đó bao gồm quần đảo Tây Sa". Ngày 6/9, trên trang nhất của "Báo Nhân Dân"-cơ quan Trung ương của Đảng Lao động Việt Nam đã đăng toàn văn bản tuyên bố lãnh hải của Chính phủ Trung Quốc. Ngày 14/9, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Văn Đồng đã gửi Công hàm cho Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Chu Ân Lai, trịnh trọng bày tỏ: "Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa công nhận và tán thành tuyên bố về quyết định lãnh hải công bố ngày 4/9/1958 của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa", "Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định này".


Bằng chứng số 3:

Ngày 9/5/1965, Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã ra tuyên bố về việc Chính phủ Mỹ lập "khu tác chiến" của quân Mỹ tại Việt Nam, chỉ rõ: "Việc Tổng thống Mỹ Giôn- xơn xác định toàn cõi Việt Nam và vùng ngoài bờ biển Việt Nam rộng khoảng 100 hải lý cùng một bộ phận lãnh hải thuộc quần đảo Tây Sa của nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa là khu tác chiến của lực lượng vũ trang Mỹ", đây là đe dọa trực tiếp "đối với an ninh của Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và nước láng giềng".


Bằng chứng số 4:

Tập "Bản đồ Thế giới" do Cục Đo đạc và Bản đồ Phủ Thủ tướng Việt cộng in ấn xuất bản tháng 5/1972 đã ghi chú quần đảo Tây Sa bằng tên gọi của tàu cộng.


Bằng chứng số 5:

Trong sách giáo khoa "Địa lý" lớp 9 Trung học phổ thông do Nhà xuất bản Giáo dục Việt cộng xuất bản, có bài giới thiệu "Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa" viết: "Từ các đảo Nam Sa, Tây Sa đến đảo Hải Nam, đảo Đài Loan, các đảo Bành Hồ, quần đảo Châu Sơn..., các đảo này có hình vòng cung, tạo thành bức 'Trường Thành' bảo vệ Trung Quốc đại lục".

• Cũng trong bản tuyên bố ngày 8/6, phía tàu cộng cũng nêu cáo buộc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam "đã nuốt lời cam kết của mình" khi tuyên bố chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

• Cho đến thời điểm này, nhà cầm quyền cộng sản VN chưa hề đưa ra bất cứ tuyên bố chính thức nào trước việc tàu cộng cho công bố 5 bằng chứng bán nước như trên.

Đây là  một sự im lặng nhục nhã của tập đoàn Việt gian bán nước.

____________



Bè lũ chó má cộng sản VN từ trên xuống dưới đã ĐỒNG LÒNG BÁN NƯỚC cầu vinh , vậy vấn đề đặt ra là Quốc Dân Việt Nam phải làm gì để bảo vệ đất nước, để thoát cảnh nô lệ cộng sản, thoát cảnh bắc thuộc lần thứ 5 tận cùng Ô NHỤC dưới sự cai trị của kẻ thù truyền kiếp bắc phương hán cộng ?

Khi lên tiếng chống bọn xâm lược tàu cộng thì bị bọn chó má việt cộng đánh đập , bắn giết , bỏ tù .

Rõ ràng bè lũ cầm quyền là bè lũ CHỦ TRƯƠNG BÁN NƯỚC cầu vinh, ngày nào bọn chó má cộng sản Việt Nam còn ngồi trên đầu dân Việt, coi như đất nước đã MẤT và dân là NÔ LỆ .

Vì vậy muốn chống bọn xâm lược tàu cộng để tự cứu mình và cứu nước, phải DIỆT bè lũ BÁN NƯỚC DIỆT NÒI việt cộng, không còn cách nào khác .





Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị . 



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
21062014

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: