Saturday, May 26, 2012

Vài suy nghĩ khi đọc bản tin ngắn "Calif. activist guilty in Vietnamese singer attack" của AP

Vài suy nghĩ khi đọc bản tin ngắn "Calif. activist guilty in Vietnamese singer attack" của AP


Thế là anh Lý Tống sẽ lại phải vào tù, và lần này anh ngồi tù ngay trên nước Mỹ, một quốc gia đứng đầu thế giới tự do và là một quốc gia đã từng CHỐNG cộng sản, đã từng nằn nặc phải vào cho bằng được Miền Nam Việt Nam "giúp Việt Nam Cộng Hòa CHỐNG cộng sản" và ngày hôm nay chính những quan tòa đại diện công lý nước Mỹ xử tù một người nạn nhân của chế độ cộng sản chó đẻ, cái chế độ gớm ghiếc, bẩn thỉu đê tiện TÀN ÁC PHI NHÂN mà nước Mỹ, người Mỹ ghê tởm, hầu hết thế giới ngày nay ghê tởm, phỉ nhổ . Ngày hôm nay, những quan tòa với quyền lực, xử và kết án một người cả cuộc đời vì lý tưởng tự do, cả cuộc đời vì quốc gia dân tộc, cả cuộc đời CHỐNG lại một cách không khoan nhượng bè lũ chó đẻ cộng sản, cụ thể là bè lũ chó đẻ cộng sản Việt Nam ?!

Dù không ngạc nhiên, conbenho vẫn cảm thấy buồn cười, muốn cười thật to cho cái trò hề trơ trẽn trâng tráo đến độ lợm giọng buồn nôn .



Nghĩ tới đây, conbenho lại nhớ tới chuyện nhiều người từng không đồng ý nếu không muốn nói là phản đối khi nghe conbenho nói rằng người dân Việt Nam dưới chế độ của bè lũ chó đẻ cộng sản Việt Nam đã trở nên hèn nhược, đặc biệt là người dân miền bắc .


Không hèn sao lại chịu cúi đầu đội bè lũ chó đẻ buôn nòi bán giống giết dân BÁN NƯỚC trên đầu ?
Còn tự hào được chăng với một dân tộc có truyền thống CHỐNG ngoại xâm mà ngày giờ này chỉ biết tiếp tục ngậm miệng nhìn giặc tàu giết dân mình, đánh đập, hành hạ dân mình và lăng nhục cả Tổ Tiên nòi giống ?

Tại sao miền Nam Việt Nam có cả năm Vị Tướng và hàng ngàn Quân Cán Chính tuẩn tiết ngày Quốc Hận 30 Tháng 4 Năm 1975, mà miền bắc thì từ trên xuống dưới bè lũ chó đẻ việt cộng không có thằng nào dám nói lên tiếng nói chống lại bọn giặc tàu giết hại người dân VN ? Thực tế rành rành trước mắt cả thế giới đều thấy, không HÈN thì là gì ???

Tuy nhiên HÈN nhất và đáng phỉ nhổ khinh bỉ nhất vẫn là bọn chó ghẻ đê tiện, đã chạy sút quần để thoát quỷ việt cộng, ngày nay bán cả chút liêm sỉ cuối cùng của con người để làm tay sai cho lũ chó đẻ PHẢN QUỐC CƯỚP NƯỚC DIỆT CHỦNG BÁN NƯỚC Việt gian cộng sản VN, cấu kết vói ngoại bang lòn trôn kẻ thù buôn nòi bán giống để tìm danh ô lợi uế quyền nhơ mà cứ há mõm là ra rả đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền ?.

Còn nữa, những thằng to mồm mang danh trí thức khoa bảng, đặc biệt loại "sĩ đờ", nhân tòa án Mỹ xử tù anh Lý Tống mà ba hoa chích chòe, loại "khôn liền" này nếu không chuyên nghề làm tôi tớ cho bè lũ chó đẻ Việt gian cộng sản VN thì cũng thuộc hàng "cả đời mang ơn Mỹ", nhờ Mỹ bán đứng VN cho bọn chó đẻ Việt cộng và bọn giặc bắc tàu cộng mà họ được thành danh" ?!

Những kẻ vì quyền lợi mà bán rẻ lương tri, coi thường liêm sỉ và lòng tự trọng, thiển nghĩ những kẻ đó không đáng và không bao giờ còn xứng đáng để cho những ai có tri thức và liêm sỉ tôn trọng .



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
"conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk:
1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
27052012

___________
CSVN là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC




  


No comments: