Sunday, April 26, 2009

Mùa Quốc Hận Thứ 34 - Canberra Úc Châu- Biểu Tình 26-04-2009

Biểu Tình Nhân Quốc Hận Tháng Tư, trước tòa "đự sái" của tập đoàn Việt gian Bán Nước csVN, tại Thủ Đô Canberra Úc Châu, 26-4-2009 .



Cộng Đồng Người Việt Tư Do Liên Bang Úc Châu



Biểu ngữ: LẬT ĐỔ ĐẢNG CSVN ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC.



Biểu ngữ: HÃY LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN VN ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC



Rừng Cờ Vàng ..

***


Đặt Vòng Hoa Tưởng Niệm Trước Đài Chiến Sĩ Úc-Việt


Khuôn viên Tượng Đài




Lễ Chào Quốc Kỳ Úc-Việt



Đặt Vòng Hoa



Vòng Hoa Tưởng Niệm

***

Tháng Tư lại về, ngày Cuối cùng của Tháng Tư cũng sắp đến . Đã 34 năm trôi qua mà ngỡ như hôm qua, hôm kia . Niềm đau ngỡ như đã cũ mà vần còn hằn sâu rõ nét .

Thức sớm, vừa nửa đêm, cbn dạo một vòng quanh thế giới, vẫn nhiều, nhiều lắm những tin tức, những bài viết, những chuyện kể .. về một Tháng Tư . Tháng Tư năm 1975 .

30-4 Ngày Quốc Hận . Tất cả đã được nói lên dù không bao giờ có thể nói xuôi dòng, nói trọn vẹn, nói hết được những nỗi niềm trong tâm tư, trí não, thân xác, linh hồn .. của người Dân Việt .

Dẫu với bao thi nhân, văn nghệ sĩ, tài ba tới đâu, sắc bén, thông minh, tuyệt vời đến đâu, vẫn không thể nào nói lên , viết xuống, vẽ nên được tất cả những sự thật rất người, cũng như những sự thật vô cùng dã nhân, vô hồn, không thuộc người .. chất chứa cả Đất Trời, cả Tạo Hóa và hàng triệu sinh linh trong thực thể đó, trên mãnh đất yêu thương mảnh mai hình chữ S đã ngàn trùng dịu vợi mấy mươi năm, một đời người ..

Niềm đau chợt dâng và những giọt nước nóng rơi xuống .. nó khóc .

*

Bây giờ, ngồi ghi lại những dòng chữ đơn sơ, từ tận cùng xương tủy, tận cùng trái tim, tận cùng tâm não, từ những giọt nước đang luân lưu trong một sinh mệnh bé nhỏ, từ những ký ức chập chùng cổ tích xa xưa nhưng vô cùng thật, của những ngày Tháng Tư năm xưa qua hình hài còn lại của Tạo Hóa sau 34 năm thời gian, vẫn còn khắc sâu những dấu vết, vẫn đó con bé nhỏ nghìn xưa với bao niềm thương nỗi nhớ, những u uất chất chứa trong tận cùng sâu kín tâm tư vẫn còn nguyên vẹn .

Nó không biết viết, nó phải đánh vần, nó phải tìm chữ, ráp câu, tìm nghĩa, nó cố gắng, nó viết và ngược xuôi từ trí nhớ, nó vẫn còn chảy nước mắt .

Đó đây tiếng nhạc chập chùng nhắc lại hình ảnh hải hùng năm xưa,
"Giặc từ miền Bắc vô đây, bàn tay nhúng máu đồng bào " ..
Văng vẳng đâu đây cũng có tiếng dã "người" rằng nó và bao người khác vẫn còn thù hận ..

Không đâu, cbn không thù hận ai đâu, cbn chỉ
THÙ SỰ ÁC .

Và, nguyên nhân của mọi SỰ ÁC gây tang thương cho cả Dân Tộc Việt, hủy diệt Đất NướcViệt, tiêu diệt Giống Nòi Việt, lăng nhục Tổ Tiên Tiền Nhân Việt chính là tập đoàn Giết Dân, Phản Quốc Bán Nước cầu vinh csVN .

Không ai có thể chối cãi được, không ai có thể bênh vực được dù với hình thức nào, phương tiện gì, hay bất cứ lối ngụy biện ma quái, quỷ quyệt nào .

Đã 34 năm qua, vết thương vẫn còn tươi máu, vẫn còn bị rạch, khoét cho lỡ loét thêm ra, những vết thương ung mũ vẫn không được chữa trị, lại còn tiếp tục bị khuấy cho loang lỗ, nọc độc càng ngày càng lây lan, ghẻ lỡ càng mọc đầy khắp thân thể Mẹ Việt.

Tập đoàn Việt gian csVN tham ô tàn bạo vẫn tiếp tục chà đạp “chủ nhân” của chúng;
Lũ dã nhân khát máu csVN vẫn tiếp tục đày đọa, giết chóc, cướp bóc tù đày chính những người đã cưu mang chúng;

Tập đoàn đốn mạt rừng rú man khai csVN đã đổi màu từ những tên chồn cáo lông lá ngơ ngáo xưa kia thành những tên tư bản đỏ với đủ màu sắc biến thái lưu manh học được của phương tây kết hợp với lũ đầu trâu mặt ngựa phương đông hán thâm bắc phương đê tiện bá quyền tàu cộng, đã biến Mảnh Giang Sơn Việt từng là “Hòn Ngọc Viễn Đông” thành một vũng lầy nhuốc nhơ ô nhục với tất cả những rác rưởi phế thải hôi thối của cái gọi là “thế giới loài người”,” nhân loại thế kỹ thứ 21”,”văn minh @” … đã và đang chôn vùi một cách tức tửi Một Dân Tộc, một nòi giống từng là gương sáng hàng đầu với ý chí bất khuất, niềm tự hào tự lực tự tồn, được sư tôn trọng của thế giới văn minh đúng nghĩa loài người noi theo, cho thế giới tiến bộ đúng nghĩa loài người ngưỡng mộ trong suốt chiều dài lịch sử hơn 4000 năm, đến ngày 30 tháng Tư Quốc Hận 1975.

Ngược xuôi dòng ký ức, từ cái đầu và trái tim bé nhỏ, nó cố gắng viết ra từng chữ từng lời .. hòa chung từng Giọt Nước ngọt ngào mặn đắng trên mắt trên môi .

*

Từ vùng trời nước bao la đậm màu mây xanh biển thẩm, khắc sâu những kỹ niệm đơn sơ mộc mạc đã thành những vết son hiền lành trong tim trong óc nó từ quê nghèo cắt rốn chôn nhau, trong nhận thức ngây thơ của một đứa trẻ, như hàng bao nhiêu đứa trẻ khác.

Hàng ngày nó vẫn thấy ở đó tình người, tình thương yêu đùm bọc lẫn nhau của những người dân nghèo khó, tối lửa tắt đèn, giúp nhau mỗi khi có ai bệnh đau không kịp kêu thầy, mua thuốc ..; giúp nhau khi mưa bão ngập trời, nhà xiu cửa vẹo; giúp nhau khi có kẻ không may cô độc không người thân thích gặp cảnh nguy nàn ..

Nhiều lắm trong trùng trùng ký ức xa xưa muôn vàn kỹ niệm .. nó nhớ về với niềm tự hào của một đứa trẻ Việt được sinh ra và lớn lên trong tình thương yêu đùm bọc của Mẹ Cha, của anh chị em trong gia đình với bà con chòm xóm .. được dạy dỗ bởi thầy cô thân yêu không khác ruột rà .

Nó còn nhớ có lần nó bị bệnh nặng không đi học được, Thầy Hiệu trưởng đã đến tận nhà thăm con bé học trò lớp ba tí teo chịu khó..

Những đêm mưa vẫn cắp sách đến nhà Cô giáo lớp năm để được Cô kèm thêm Toán chuẩn bị đi thi "Đệ Thất" ..
Ngày kết quả được Cô giáo và cả trường mừng rỡ, thương nó thật nhiều, đã mang Vinh dự về cho trường cho lớp cho thầy cô, cho bạn bè, cho mẹ cha anh chị ..

Thương biết chừng nào những kỹ niệm ngọt ngào vô giá của đời người .. Không phải bạc tiền, vật chất xa hoa . Không phải nhà cao cửa rộng ăn ngon, mặc đẹp mà thành người, nghĩa chữ người đúng nghĩa của nó .

Nhiều lắm nữa, những đêm trời yên tỉnh trong ấm cúng gia đình, vẫn hằng bên tai những tiếng đạn nổ đó đây từ vùng giặc cộng mò về phá hoại .. Những ánh hỏa châu vẫn chập chùng lóe lên và tắt lịm nơi cuối chân trời, trong ký ức ngây thơ, đã trở thành quen thuộc ngay cả sự vắng mặt của người anh trong gia đình, thỉnh thoảng anh về thăm với bộ đồ lính trận đầy bụi cát ..

Những ngày phải đi vào thành phố, những chiếc xe lam, xe đò phải bò len lỏi qua những cái mô, bọn giặc cộng đã về đắp trong đêm với những trái mìn ..

Thế đó, những hình ảnh của chiến tranh chết chóc bên cạnh cuộc sống an lành hằng ngày đã trở thành quen thuộc . Có bao giờ nó được thầy cô dạy nó "hận thù" bọn giặc đó đâu ?!

Có bao giờ người Dân Việt có ý nghĩ sẽ phải vĩnh viễn rời xa nơi chôn nhau cắt rốn của mình đâu ?!

Hỡi ơi, đến một ngày, vùng trời nước bao la bổng nhiên đầy những thuyền bè chật ních, lớn nhỏ đủ kiểu đủ loại từ đâu về tụ lại trên một khoảnh trời bình yên yêu thương của nó .

Hình ảnh chết chóc đau thương từ đó thành hình trong trí nó.

Và tháng tư 1975 đã đến, đã khắc ghi trong tâm trí cho đến ngày nay ..

( Nhiều, nhiều lắm, khi cbn được khỏe hơn, sẽ cố gắng viết thêm về giai đoạn này .)

Hôm nay, lại một ngày trong những ngày Cuối Tháng Tư, Mùa Quốc Hận lần thứ 34, những kỹ niệm thoáng chốc hiện về khi đứng dưới Rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, trong ngày Biểu Tình Quốc Hận Tháng Tư, tại thủ đô Canberra, cùng dòng người hơn 1700 đồng bào trong một ngày thời tiết lạnh căm, những hạt mưa lùa theo từng cơn gió rét đầu đông, như thử thách lòng người Dân Úc Việt, trước cái gọi là tòa "đự sái" của tập đoàn Bán Nước cầu vinh csVN.

Trong cái lạnh căm se sắt dó, với từng cơn gió phần phật thổi tung những Lá Quốc Kỳ Vàng Ba Sọc Đỏ, nó nghe niềm tự hào của một Người Việt Quốc Gia, một Người Việt Tỵ Nạn cộng sản, dâng lên, dâng lên như từng con sóng trong lòng nó, dâng lên trong từng tiếng ca ngọt ngào hùng tráng Quyết Chiến Thắng Việt Nam cộng sản, Quyết Chiến Thắng Mậu Thân Huế với bộ mặt phi nhân tráo trở đê hèn của cộng quân Bắc Việt, Quyết Chiến Thắng Mùa Hè Đỏ Lửa với Đại Lộ Kinh Hoàng, Quyết Chiến Thắng để Ta sẽ về Đông Hà ...

Trong Linh Thiêng Huyền dịu của Hồn Thiêng Sông Núi , trong u uất tự hào của Anh Linh Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân, của Anh Linh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa, nước mắt nó ứa ra hòa cùng những hạt mưa, sợi gió, nó khóc với những dòng cảm xúc từ trái tim, từ ý chí , từ quyết tâm của đồng bào mình, của Dân Tộc mình, của Quê Hương Sông Núi Việt mình, như đang về cùng nơi đây, như đang vang vọng tiếng "Thúc Quân", lời kêu gọi mảnh liệt cho những đứa con yêu quý của Mẹ Việt, hãy cùng đứng lên, hãy đứng lên tất cả với ý chí sắt đá, với sức mạnh tuyệt vời, giật sập bè lũ bạo tàn Bán Nước csVN cho Một Ngày Về, cho Một Việt Nam Tự Do Tình Người Không cộng sản.

Những khuôn mặt với những nụ cười tươi dù đang cố dùng thân nhiệt chống lại với từng cơn gió lạnh se sắt đổ về, tiếng nói cười chào nhau trong tình đồng bào ruột thịt nơi xứ người, những tiếng hô to chất chứa căm thù quân vong nô Bán Nước: "Đả Đảo cộng sản VN Bán Nước", "Đả Đảo Việt cộng", ""Đả Đảo Việt cộng Bán Nước" .. "Tự Do Dân Chủ cho Việt Nam", "Nhân Quyền cho Việt Nam ", "Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam" .. vang lên lồng lộng một vùng trời Thủ đô Úc, lồng lộng khắp cùng Bốn Biển Năm Châu, qua mạng lưới truyền thông Toàn Cầu, vọng ngược về Quê Cha Đất Tổ, về Quê Hương Việt Nam vẫn còn đang mịt mùng dưới gót lũ cộng thù nội tặc BÁN Nước Việt gian csVN và ngoại xâm CƯỚP Nước, tập đoàn bá quyền bành trướng đỏ Bắc kinh hán thâm tàu cộng .

Những Biểu ngữ
" LẬT ĐỔ ĐẢNG CSVN ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC", "Toàn Dân Việt Nam Cùng đứng lên Lật Đổ CSVN", "Toàn Dân Việt Nam cùng đứng lên Giải Thể CSVN", những Biểu ngữ tố cáo tội ác Đàn Áp Tôn Giáo, Tội Ác buôn người, Tội Ác lớn nhất vẫn là Bán Đất Bán Biển của Tổ Tiên cho tàu cộng, bằng Văn Tự , Tội PHẢN QUỐC .

(Tập đoàn Việt gian Phản Quốc Bán Nước đảng csVN, đứng đầu là quốc tặc hồ chí minh và tay sai phạm văn đồng cũng như cả bầy chóp bu MẤT DẠY của chúng nó đã thể hiện bản chất Việt gian Bán Nước, bản chất tay sai tự nguyện làm khuyển mã cho kẻ thù hàng đầu của Dân Tộc Việt là bè lũ tàu hán qua Công Hàm Bán Nước ngày 14 tháng 9 năm 1958 và những cái gọi là "hiệp ước" bí mật có thật "trần truồng" (*) năm 1999, 2000 dâng cúng lãnh thổ phía Bắc cho tàu cộng, trong đó có Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc và nhiều phần lãnh thổ khác của Giang Sơn Việt . Đây là một trong những TỘI ÁC Trời Không Dung Đất Không Tha của bè lũ tội đồ Dân Tộc đảng csVN .

Tập đoàn Dã Thú csVN đã BÁN NƯỚC cho tàu để đổi súng đạn và phương tiện để vào Miền Nam giết anh em ruột thịt của chúng . Ngày nay tập đoàn DÃ THÚ csVN vẫn còn tiếp tục BÁN NƯỚC để được suốt đời làm những con chó săn, thái thú cho tàu, tiếp tục ngồi cao, ăn xương uống máu đồng bào Việt Nam của chúng ta .

Mỉa mai thay, ngày nay tại hải ngoại đã và đang xuất hiện những kẻ tự nhận là "trí thức" "khản bô", "văn gừng" "nghệ củ", "sĩ bu", "thương MÁI", "vịt cồ" "phở tái", "heo nái", "heo nọc", "tự thiền" .. tùm lum tùm la .. khoác áo "Quốc Gia" lại chường mặt ra kêu gọi "xóa bỏ hận thù" "xóa Ngày Quốc Hận" "kiến thiết, canh tân" đất nước; theo đuôi lũ DÃ THÚ vô loại csVN để kiếm xương thừa thịt cặn .)

Mới nhất, nóng bỏng nhất là rước giặc tàu vào khai thác Quặng Bô Xít Tây Nguyên, hợp thức hóa hành vi đốn mạt Bán Nước cho tàu của thằng việt cộng nguyễn tấn dũng và bè lũ việt gian đảng csVN, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho tàu cộng chiếm trọn Đất Nước ta .

Những Biểu ngữ " LẬT ĐỔ ĐẢNG CSVN ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC" được giương cao cùng với Rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ như Một Quyết Tâm không đội trời chung với bè lũ phi nhân Bán Nước Buôn Dân Hủy Diệt Giống Nòi, tập đoàn khuyển mã rước giặc về thờ ô nhục Tổ Tông, đảng csVN và bè lũ tay sai trong ngoài đã và đang hà hơi tiếp máu nuôi giặc .

Những người "bạn dân", Cảnh Sát vùng Thủ đô làm nhiệm vụ "một cách tích cực" dù mưa lạnh gió to, họ vẫn tự nhiên "bảo vệ an ninh" cho cái tòa "đự sái " csVN, bọn Bán Nước đang chui rúc trong cái tòa nhà Ô NHỤC đó của chúng, đâu có thằng "đầy tớ " mất dạy nào dám chường mặt để đối diện với những "chủ nhân" của chúng nó ?!

Một điều đáng chú ý cũng như hơi buồn cười, là hôm nay, 26-04-2009, lá cờ MÁU đỏ sao vàng trước hang ổ của chúng nó không biết tại sao lại chúc đầu xuống một cách khôi hài? hay đây là một dấu hiệu báo trước ngày tàn của tập đoàn THÚ VẬT csVN đã đến ?!

Những người "bạn dân" Úc kia họ nghĩ gì, những thằng Bán Nước csVN nghĩ gì, thực ra không phải là điều cbn quan tâm . Vấn đề đối với chúng ta, CDNVTDUC và CDNV Ty Nạn CS trên toàn thế giới nghĩ gì .

Chúng ta phải làm gì thiết thực hơn nữa để sớm chấm dứt chế độ bạo tàn sắt máu vô luân đã và đang cai trị Đất Nước thân yêu của chúng ta ?
Chúng ta phải làm gì thiết thực hơn trước hiểm họa MẤT NƯỚC trong tay tàu cộng với sự thông đồng BÁN NƯỚC đã quá rõ ràng của tập đoàn tay sai, thái thú csVN ?

Chúng ta phải làm gì để Dân Tộc Việt thoát ách nô lệ cộng sản và Họa Bắc Thuộc của kẻ thù truyền kiếp phương Bắc, bè lũ hán thâm tàu cộng ?

Chúng ta phải làm gì để loại bỏ tập đoàn Giết Dân Phản Quốc Bán Nước đảng phỉ csVN ra khỏi cơ cấu cầm quyền , lãnh đạo Đất Nước ta và BÁN NƯỚC ta ?

Chúng ta phải làm gì ?

Trong từng cơn gió lạnh sắt se hòa lẫn những hạt mưa hòa cùng những giọt nước mắt nóng từ trái tim mình, cbn nghe tiếng Hồn Thiêng Sông Núi, Anh Linh Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân đang thúc giục cháu con cùng đứng lên, hãy cùng Đứng lên LẬT ĐỔ bè lũ BÁN NƯỚC csVN để cứu lấy Đất Nước .

Hãy đề phòng và vạch trần mọi âm mưu của bè lũ tay sai cò mồi kêu gọi thỏa hiệp, Hòa Giải Hòa Hợp với tập đoàn BÁN NƯỚC csVN

Hãy nhắc nhở nhau : "Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm"

Hãy cùng nói lên tiếng nói:
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ CƯỚP NƯỚC
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ GIẾT DÂN
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ BÁN DÂN
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ tay sai nga cộng
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ tay sai tàu hán Bắc kinh
Chính tập đoàn Việt gian csVN là nguyên nhân của mọi TỘI ÁC trên Đất Nước VN
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ THÚ VẬT BÁN NƯỚC
Chính tập đoàn Việt gian csVN là lũ THÚ VẬT PHẢN QUỐC

Hãy nói lên, hãy nói TO LÊN


Hãy đứng lên con Hồng Cháu Lạc
Hãy cùng nhau Lật Đổ bạo quyền
Hãy đứng lên phá tan tù ngục
Hãy vùng lên Cứu lấy Giang Sơn
Quyết không thể ươn hèn khiếp nhược
Quyết không nài khó nhọc gian truân
Quyết đứng lên diệt loài Phản Quốc
Quyết cùng nhau LẬT ĐỔ bạo quyền

Cháu con Hồng Lạc đứng lên
Diệt loài Bán Nước Bảo toàn Giang Sơn
Cháu con Hồng Lạc đứng lên
Diệt Cộng Cứu Nước Xây Nền TỰ DO.

Đồng Bào ơi ! Hãy đứng lên
Hãy đứng lên !



(*) một ý trong bài Tên tội đồ Bán Nước lê khả phiêu và "cái nhà"


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
( Ghi lại những cảm nghĩ nhân Biểu Tình Quốc Hận lần thứ 34, tại Canberra, ngày26 tháng 4 năm 2009 ).
________________
Mùa Quốc Hận thứ 34
Diệt Cộng Cứu Nước
Diễn Đàn Toàn Cầu Paltalk:
"1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN PhanQuoc BanNuoc"

No comments: