Monday, September 08, 2008

"Đoàn Kết" hay Đếch Còn ?


Càng ngày cái "khẩu hiệu" "đoàn kết" ĐỎ của tập đoàn việt gian đảng phỉ Giết Dân - Phản Quốc Bán Nước csVN càng trở nên THỐI "đếch" chịu được !

Một mặt Việt gian csVN kêu gọi "Lấy tình thương xóa bỏ hận thù", "đoàn kết xây dựng đất nước", một mặt chúng bắt Dân bỏ tù, đem dùi cui, lựu đạn cay, giày đinh, roi điện .. ra "đoàn kết" với Dân Oan, Giáo Dân, Tín Đồ của những Tôn Giáo và bất cứ ai lên tiếng trước những bất công, tham nhũng, đàn áp, hối lộ .. CƯỚP BÓC TRẤN LỘT người Dân ĐEN của cái lũ thú rừng dép râu nón cối, những thằng đầy tớ xưa kia bây giờ lột xác thành những thằng tư bản đỏ đang hưởng thụ trên máu xương của Dân Việt .

Và gần đây, trên vài diễn đàn Paltalk, vài "kẻ sĩ" anh minh thần võ, tài cao chí cả kêu gọi Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại "đoàn kết" với những thằng Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN để đánh .. tàu phù thủng í lộn .. tàu hán (háng)!

Những ai là người Việt Nam còn một chút lương trí, cũng nên, cũng cần, cũng phải hiểu rằng chính tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN đã BÁN NƯỚC cho tàu cộng .

Chính tập đoàn Việt gian đảng phỉ csVN đã GIẾT DÂN .
Chính tập đoàn Việt gian đảng phỉ csVN đã PHẢN QUỐC .
Chính tập đoàn Việt gian đảng phỉ csVN đã BÁN NƯỚC .


Do đó, bất cứ ai, bất cứ kẻ nào cố tình kêu gọi "đoàn kết" với lũ PHẢN QUỐC csVN cũng là Việt gian, cũng là đồng lõa với tập đoàn đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước này .

Lịch Sử sẽ "ghi tên" những tên PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC và bè lũ tay sai không sót một tên .


Đoàn Kết với tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN sẽ "đếch còn" Chính Nghĩa Quốc Gia, sẽ PHẢN BỘI lại Tổ Quốc Dân Tộc và Tổ Tiên Nòi Giống Việt .

Hãy MỞ MẮT ra, hỡi những kẻ chuyên làm tay sai tham quyền thừa lợi cặn của csVN, bài học "đoàn kết" với cái đảng MẤT DẠY VÔ LOẠI csVN vẫn còn
Tươi Màu Máu .


(Thân kính mời Quý Cô Chú Anh Chị đã ghé vào đọc những dòng thô thiển của cbn, khi có dịp vui lòng ghé thăm Diễn đàn Paltalk " Dau tranh Lat do Baoquyen CSVN Gietdan Phanquoc Bannuoc" , xin chân thành cám ơn và Kính chúc Sức Khỏe Quý Cô Chú Anh Chị .)

conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
09092008
_______________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: