Tuesday, September 16, 2008

"Làm Người Dân VN thì khổ lắm .. "


(cbn ghi vội lại vài dòng cảm nghĩ cuối ngày 14/09/2008 ..)

Khi nghe cbQR nói cbQR là "Người Dân VN", anh chi KLH bảo cbQR rằng :

"cbQR là người dân VN nhưng đa số đồng bào mình trong nước chỉ được là phó thường dân . Công dân của nước VN bây giờ chỉ có bọn đầu sỏ và bọn tay sai của Việt cộng .

Làm người dân VN thì khổ lắm đó cbQR ..
Người dân VN bình thường thì chỉ có phận sự ngồi yên cho các bậc tài cao chí cả anh minh thần võ dạy dỗ .. " .

Vâng, cbQR hiểu lắm và đau xót lắm cho thân phận của người dân đen, cho những người dân thấp cổ bé miệng, cho thành phần nghèo nàn không quyền không thế, luôn bị chà đạp như những con vật trong cái thiên đường Xuống Hàng Chó Ngựa của cái gọi là CHXHCN VN .

Chính vì hiểu và thấm sâu nỗi đau của những Người Dân VN, thực sự là Dân Việt Nam của đại khối Dân Tộc VN, đã và đang sống lất lây cùng với Nỗi Đau của Nòi Giống Việt giữa cái "thiên đường ĐỎ" của tập đoàn Việt gian Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN, nên con bé quét rác nguyền đứng chung với những Người Dân VN đích thực này, chứ không đứng chung với lũ người không ra người, ngợm không ra ngợm, chúng khoác cái vỏ bọc "kẻ sĩ", "trí thức" .. nhưng bản chất vốn là loài PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC BUÔN DÂN, vọng ngoại, vì quyền lợi, vì danh vọng, vì bạc tiền .. sẳn sàng trở thành loài thú .

Vâng, con bé quét rác xin được làm một Người Dân Việt Nam dù ở bất cứ nơi đâu trên Trái Đất này, cũng tâm nguyện cùng bao Người Dân Việt Nam khác, cùng với đồng bào trong nước, rằng chúng ta, con dân Việt Nam sẽ không bao giờ chịu khuất phục lũ ÁC THÚ ĐẢNG PHỈ Giết Dân, Phản Quốc Bán Nước, tập đoàn Việt gian csVN dù chúng có mang lớp da nào chăng nữa, cũng không che được mắt Dân Việt .

Tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN nhất định phải bị tiêu diệt để cho Dân Tộc và Nòi Giống Việt được SỐNG .

(cbQR chân thành cám ơn những chia sẻ với tấm lòng của anh chị KLH ..)


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
14092008
_____________________
"Chớ bảo Xuân tàn hoa rụng hết
Đêm qua sân trước Một Cành Mai"

No comments: