Monday, November 08, 2010

"Ván đã đóng thuyền" hay khôn liền bán nước ?

Trích

Việc khai thác bô xít ở Tây Nguyên được coi như “ván đã đóng thuyền”
RFA-02-11-2010
Câu chuyện bô xít dường như là “ván đã đóng thuyền” đó là tuyên bố của đại biểu Dương Trung Quốc trước quốc hội trong phiên thảo luận về kinh tế, xã hội sáng nay.

Trong bài phát biểu được báo Saigon Tiếp Thị đăng tải, ông Dương Trung Quốc nhắc lại sự cố vỡ đập bùn đỏ bên Hungary, diễn ra đã trên nửa tháng qua và khơi lại vấn đề mà toàn xã hội Việt Nam quan tâm về an tòan môi trường và hiệu quả kinh tế, mà chánh phủ không hề nói đến trong nội dung báo cáo trước quốc hội.
Theo ông Dương Trung Quốc thì dường như quốc hội và chánh phủ đều coi việc khai thác bô xít ở Tây Nguyên là chuyện “ván đã đóng thuyền rồi.”
Đại biểu quốc hội Dương Trung Quốc cho rằng, mối lo của người dân cả nước là chính đáng, được thể hiện một cách có trách nhiệm, công khai, hợp pháp trên các diễn đàn và phương tiện truyền thông, thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ và rộng rải của tòan xã hội.
Ông tin rằng, nếu nhà nước đặt lợi ích của dân tộc lên trên hết thì mọi khó khăn khắc nghiệt sẽ vượt qua được, có sự đồng thuận thì sẽ có những quyết định dũng cảm và sáng suốt.

Hết trích

___________

"Ván đã đóng thuyền" hay khôn liền bán nước ?


Những người theo dõi thời sự trong nước cũng như những kẻ chủ trương "canh tân đất nước", đấu tranh "bất bạo động", vắt óc tìm mưu nuôi thù bằng "kiến nghị", cúi lạy, van xin .., những kẻ vẫn luôn bênh vực cho tập đòan Việt gian csVN, rằng đảng cướp csVN vẫn có thằng "yêu nước" ! Những kẻ đánh trâu luôn kêu gọi quốc tế nhất là Mỹ "hãy cố gắng giúp cho bè lũ csVN càng ngày càng tốt .. làm " để chúng nó dần dần biết khôn liền ra mà lo cho dân tiến nhanh tiến mạnh xuống hàng chó ngựa và lo cho nước sớm trở thành 1 tỉnh, 1 quận của tàu hán .

Hãy cứ tiếp tục như vậy cho đến một ngày cả đất nước Việt Nam dưới quyền khai thác , thống trị của tàu cộng một cách tự nhiên không tốn một giọt mồ hôi của tàu cộng và để nghe những "kẻ sĩ" , những "trí thức" trong nước nói một cách tự nhiên là "ván đã đóng thuyền" ! Hay nói khác hơn là con điếm Việt cộng đã trao thân gởi phận cho thằng côn đồ hán (háng) rộng tàu cộng .

Những kẻ đấu tranh có tầm cỡ mà cả thế giới biết đến họ thì phần lớn như thế .

Còn đại khối dân Việt bị trị, bị tước đọat hết cả quyền làm người thì sao ?
Không còn chần chờ vào ai nữa . Đã đến lúc chúng ta phải đứng lên nói to lên cho thế giới biết rằng, chính là đảng csVN là 1 đảng CƯỚP . Chính lũ súc sinh csVN là 1 lũ phản quốc diệt chủng bán nước và những kẻ nuôi dưỡng chế độ tàn bạo phi nhân của csVN chính là những kẻ đồng lõa với TỘI ÁC .

Hãy đứng lên, hãy nói to lên hỡi người dân Việt bị trị .
Hãy đứng lên giành lại những gì mà bè lũ chó má csVN đã CƯỚP ĐOẠT của chúng ta .

Hãy đứng lên trước khi cả dân tộc bị lũ súc sinh buôn nòi bán giống csVN bán đứng cho ngọai bang và đóng dấu nô lệ vào mặt dân tộc Việt .

Và hãy mở mắt ra đi hỡi những kẻ bơm hơi tiếp máu nuôi giặc .
Không còn chối cãi được nữa, bè lũ Việt gian csVN là tội đồ của dân tộc, là lũ phản quốc bán nước diệt chủng và các ông các bà cũng chính là những kẻ đồng lõa với chúng để bán nước diệt chủng.



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk : 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc .
Kinh chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị .




conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
09112010
__________
CSVN Diệt Chủng Bán Nước
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: