Tuesday, July 06, 2010

Chuyện nước tôi (tiếp theo): Tập đoàn chó má csVN BÁN NƯỚC có văn kiện



Quốc dân Việt Nam trong và ngoài nước nhất là tuổi trẻ Việt Nam nhất định không bao giờ quên tập đoàn chó má csVN đã BÁN NƯỚC có văn kiện :

Ngày 14 -9-1958 tên chó má phạm văn đồng đã vâng lệnh tên chó má đại tội đồ dân tộc hồ chí minh ký "công hàm bán nước" dâng không Hoàng Sa, Trường Sa cho tàu cộng

Ngày 30-12-1999 tập đòan chó má csVN ký cái gọi là "hiệp định biên giới Việt Trung" cắt 789 cây số vuông lãnh thổ phía bắc VN dâng cúng cho tàu cộng .

Ngày 25-12-2000 tập đòan chó má csVN ký cái gọi là "hiệp định phân định vịnh Bắc Bộ" đã cắt 11000 cây số vuông lãnh hải VN dâng cúng cho tàu cộng .


Quốc dân VN sẽ ghi vào Sử Việt ngày, tháng , năm .. những TỘI ÁC BÁN NƯỚC không thể tha thứ của bè lũ chó má csVN .

Vạch mặt lũ chó ghẻ đáng ghê tởm đã và đang bênh vực, bao che TỘI BÁN NƯỚC của csVN cũng như kêu gọi hòa giải hòa hợp với lũ chó má Cướp Nước, Diệt Chủng, Phản Quốc Bán Nước csVN để duy trì chế độ đưa người dân VN xuống hàng chó ngựa, làm tay sai ngọai bang, tiếp tục buôn dân bán nước.

Con dân Nước Việt ghi nhớ nằm lòng " Nước Việt Nam hình cong chữ S, chạy dài từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau .. "

Bất cứ tấc đất, tấc biển nào của Giang Sơn Việt bị cắt đi là TỘI ÁC BÁN NƯỚC của tập đoàn chó má đảng csVN và bè lũ tay sai, không ai khác.

Những tên chó ghẻ bao che cho TỘI ÁC BÁN NƯỚC của tập đoàn chó má csVN hãy MỞ MẮT ra mà nhìn, hãy mở tai ra mà nghe những hình ảnh Ô NHỤC mới đây, và đừng đánh đĩ bằng mồm, đừng cho rằng bè lũ chó má trong cái quốc hại xuống hàng chó ngựa csVN không biết .

http://teolangthang.blogspot.com/2009/07/ai-le-dang-ai-nam-quan-cho-trung-cong.html


CHÍNH lũ chó má đảng csVN mới là kẻ đại thù của dân tộc VN ngày hôm nay. Chỉ có thể chống giặc ngoại xâm khi lũ chó má csVN, bè lũ GIẶC Việt cộng bị tiêu diệt.

*
Trong Bài viết "Hải-đồ Dâng Giặc", Hạm Trưởng Vũ Hữu San đã viết:

" Bao nhiêu Tài-nguyên Biển Đông Việt-Nam, kẻ thù truyền-kiếp đã biết cả rồi.
Trong khi chính người Việt-Nam lại không được cho biết gì cả.
Đảng Cộng-Sản Việt-Nam chính là thủ-phạm bán biển, bán nước.
Đồng-bào ghi nhớ đích-danh chúng nó, ghi vào bia, đời đời nguyền rủa.

Thù trong chưa chết, Giặc ngoài sao tan?"

***

(còn tiếp .. )


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang

07072010
______________
Làm người thì khó, làm chó thì dễ.

No comments: