Monday, January 19, 2009

"Đấu tranh Dân chủ" hay bưng bô cho Việt gian cộng sản?

(cbQR ghi vội ..
Sáng sớm ngày 18 tháng 01 năm 2009)



... cbQR thức sớm, dạo vòng quanh thế giới xem có tin tức gì để gởi về trong nước cho đồng bào biết hay không ..


Từ nửa vòng trái đất, cbQR xin gởi lời cám ơn đến quý anh chị trong Tổ Chức Thanh Niên Cờ Vàng, đã tổ chức Cuộc Biểu Tình Chống lại đám bưng bô mất dạy đã lợi dụng danh nghĩa "Nghệ thuật" để giương cờ Máu và hình cáo hồ giữa Thủ đô Tỵ Nạn Nam California, USA, tại trung tâm VAALA, 1600 N. Broadway, Santa Ana, CA 92706 .

Bọn "trí thức" "nghệ nhân" vô lương tri' đã lợi dụng cái gọi là "Văn Học Nghệ Thuật", nhập nha, nhập nhằng tuyên truyền cho tập đoàn đảng phỉ Cướp Của Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN.

Hơn thế nữa, lũ vô lương mất dạy lại còn lăng mạ Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, Lá Cờ của Tổ Quốc Việt Nam, cũng là Lá Cờ của Quốc Gia VNCH, biểu tượng của Hồn Thiêng Sông Núi của Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngoại, bằng cách thay Ba Sọc Đỏ thành ba dây kẽm gai .

Đây là một hành vi xúc phạm, lăng nhục trắng trợn và vô cùng đốn mạt, không thể nào chấp nhận đươc, không thể nào tha thứ được nếu không muốn nói là đáng nguyền rủa, đáng lên án đối với CDNVQG Ty Nạn cộng sản trên toàn thế giới .

Từ các Diễn đàn toàn cầu, nghe những âm thanh từ Cuộc Biểu Tình trực tiếp truyền về cùng với hình ảnh Những Lá Cờ Vàng thân yêu lồng lộng phất phới tung bay trong gió, lòng bùi ngùi xúc động với lời cám ơn đến quý cô chú bác anh chị đã đang tham dự trong Cuộc Biểu Tình, nói lên cho toàn thế giới biết rằng, chính Lá Cờ Vàng mới là Biểu Tượng cho một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, không phải là lá cờ đỏ máu của tập đoàn Việt gian Cướp Của Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN, mà đứng đầu là tên tội đồ số 1 cáo hồ chí minh .


Sau đó, cbQR ghé vào 1 diễn đàn khác, nơi đây cbQR đã nhận thêm được những khuôn mặt mốc, mặt mo, mặt mẻ , mặt mẹt , mặt mầm .. bưng bô cho một tên trùm cộng sản gộc, đã từng nhúng tay vào MÁU của Dân Tộc VN, đã từng tham dự vào cuộc chiến CƯỚP Miền Nam, tàn sát con dân VNCH và bây giờ vào lúc cuối đời , những tên theo GIẶC đỏ vẫn còn chưa chịu tỉnh ngủ, vẫn còn cố tình tiếp tục NÓI LÁO, NÓI PHÉT, vẫn còn muốn là "nhân chứng sống với TỘI ÁC", tiếp tục viết lên những bài viết, những trang sách LÁO KHOÉT, tiếp tục bao che cho TỘI ÁC Giết Dân Phản Quốc Bán Nước của tội đồ hồ chí minh và đảng csVN.

Những tên mang nhãn "đấu tranh dân chủ" gốc cộng sản vẫn leo lẽo, vẫn mồm năm miệng mười nhập nhằng đánh lận con đen, lừa gạt tuổi trẻ VN, để chạy TỘI Giết Dân Bán Nước, với luận điệu tập đoàn "cộng sản VN là lũ độc tài nhưng Việt Nam Cộng Hòa cũng độc tài ...", "kêu gọi Lật đổ cộng sản VN là làm hại những nhà đấu tranh Dân chủ trong nước .." , với sự tung hứng của lũ cò mồi, bưng bô đê tiện xướng họa tâng bốc, "đồng ý, đúng 100 %, nhận xét chính xác, khôn khéo ..." vân vân và vân vân .. nghe THỐI không thể chịu được !


Nhưng cho dù chúng có gian manh đến đâu chăng nữa thì Sự Thật vẫn là Sự Thật, chúng chạy Trời cũng không khỏi nắng !.

Những kẻ từng gây TỘI ÁC rồi cũng có một ngày chịu tội với Quốc Dân VN và Lịch Sử VN.

Những tên tay sai cò mồi bưng bô cho GIẶC cộng rồi cũng sẽ bị người đời phỉ nhổ khinh bỉ .

(còn tiếp ...)


conbenho
Nguyễn Hoài Trang
20012009
__________________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).

Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: