Tuesday, January 13, 2009

Phản bội, tội đồ rõ mặt "anh" ?!


Phản bội, tội đồ rõ mặt "anh" ?!


Lũ vong nô đội bô loài thú
"nghệ nhân" phân dụ thủ dâm
Cờ máu đỏ đảo tâm lậm ngữ
Hình hồ tô lộ chữ gian thâm

Nỗi Đau Nhục đã tràn Nam Sử
Huyết lệ lê trên chữ Việt Nam
Cờ máu đỏ của loài nghịch tử
Kéo vào Nam chém giết anh em

Trang sử đỏ do loài quỷ dữ

Còn rành tanh vết máu Dân Nam
Cớ sao lũ mặt người lòng thú
Còn đắp thêm những nét đậm màu ?


Cờ máu hình hồ phô chủ nghĩa
Giết Dân Bán Nước lũ cuồng nô
Cướp nhà cướp đất buôn xương máu
Cộng sản Việt Nam - Lũ Tội Đồ

"anh" khoác áo gian- "dân tỵ nạn"
"anh" giương cờ máu, cáo tinh hồ

"anh" tô anh vẽ loài gian tặc
"anh" bán linh hồn "rặt" bắc nô

Tiếng Việt "VAA LA" là "Nghệ Thuật""Nghệ nhân" "Việt Mỹ" đã "lừng danh"
Hôm nay lộ gốc loài vong bản
Phản bội, tội đồ rõ mặt "anh" ?!

Thủ phủ, Thủ Đô Người Tỵ Nạn
"Ca li" chống giặc đã lừng danh
Hình hồ cờ máu giương càn quạng

Nhất định cả làng phải đánh tan .


(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm ..)

conbenho

Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
13012009

(Cảm nghĩ khi đọc, nghe, những tin tức, thấy hình ảnh từ cái gọi là "Cuộc triễn lãm" của VAALA, tại Nam California, mà lũ vô tâm đã và đang "chưng bày" cờ máu và hình tên tội đồ Dân Tộc, cáo hồ chí minh một cách trơ trẽn, nham nhỡ, thô bỉ, vô sĩ .. có mục đích.

Những kẻ vô loại đã cố tình rạch thêm vết thương còn đỏ máu không bao giờ lành .. của những người Tỵ Nạn cộng sản tại hải ngoại, những người đã ghê tởm lũ dã thú bạo tàn csVN, phải đánh đổi cả mạng sống để tìm Tự Do, sau ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư, Năm 1975, khi Quốc Gia VNCH rơi vào tay quỷ đỏ csVN...

Đã gần 34 năm trôi qua, vết thương kia vẫn còn đỏ máu, nhất là những lúc Đất Trời sắp chuyển sang Xuân, nhớ về Quê Hương thân yêu ngàn trùng khổ nạn, nước mắt lưng tròng .. Hình ảnh đớn đau xưa với thảm sát Tết Mậu Thân 1968 vẫn còn rõ nét, vẫn còn vang vọng tiếng Oán Than U Uất ngất Trời xanh của Dân lành vô tội, đã bị bè lũ giặc đỏ cộng sản Bắc Việt tàn sát, bắn giết, chôn sống .. trong muôn ngàn hình ảnh đau thương khác ..


Nước mắt vẫn còn rơi, vẫn còn rơi trong ngậm ngùi uất hận .. vẫn còn rơi trên từng nét chữ thô sơ ...)

Xin mời đọc Bản tin bên dưới (*).
____________________
"Chớ bảo Xuân tàn hoa rụng hết
Đêm qua sân trước Một Cành Mai"



_______________
(*) Bản tin liên hệ (từ take2tango)
Công Khai Thách Thức Cộng Đồng

Một bản tin được phổ biến về cuộc triển lãm tranh được ghi nhận nguyên văn như sau:

F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng – Giao Điểm Giữa Nghệ Thuật + Chính Trị + Cộng Đồng. Cuộc triển lãm quy tụ hơn 50 nghệ sĩ tạo hình và trình diễn cổ động cho một lịch sử phong phú và một sự đa nguyên trong cộng đồng Việt Nam từ ngày 9 đến ngày 18 tháng Giêng, 2009 @ VAALA Center, 1600 N. Broadway, Santa Ana, CA 92706

Cuộc triển lãm F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng hân hạnh giới thiệu sự tham dự của hơn 50 nghệ sĩ tạo hình và trình diễn thuộc nhiều bộ môn như hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, điện ảnh, installations, nghệ thuật trình diễn, video art, nghệ thuật graffiti, văn chương, âm nhạc, turntablism, kịch nghệ, v.v. Cuộc triển lãm nhằm tạo những cuộc đối thoại tìm hiểu về tương quan giữa nghệ thuật, chính trị và cộng đồng, về những điều bị xem là cấm kỵ hoặc là kiềm chế trong cộng đồng.

Các nghệ sĩ của cuộc triển lãm F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng gồm có: Alex Chinh Nguyễn, Ann Phong, Bình Danh, Brian Đoàn, Charlie Nguyễn, Châu Thủy Huỳnh (Huỳnh Thủy Châu), Dinh Q. Lê, Đào Hải Triều, Debbie Nguyễn, Demon Slayer Family (Dan Duy Nguyễn + Mailan Thị Phạm), Đỗ Lê Anhdao, Hàm Trần, Nguyễn Cao Hiệp (Hiệp Nguyễn), Hồng-Ân Trương, Jenni Trang Lê, Nhạc kịch Kiếp Nào Có Yêu Nhau của Duy Tâm, Vũ Hoàng Lân , Lan Trần, Lê T. Quế Hương, Llouquet Sandrine, Long Nguyễn, Long T. Bùi, Nam Quan Nguyễn, Ngọc Võ Arps, Nguyễn Huy Lộc, Nguyên Khai, Nguyễn Quốc Thành, Nguyễn Trọng Khôi, Nguyễn Việt Hùng, Nhân Đức Nguyễn, Roland Nguyễn, Saigon 1, Steven Toly, Taylur Thu Hiền Ngô, Trần Tiến Dũng, Trương Chinh Ngọc, Tuấn Kiên Nguyễn, Ưu Đàm Nguyễn, Vi Lý, Việt Lê, Vương Văn Thảo, YLW (Young Leading Women), …

Sáu năm trước đây, cuộc triển lãm đa nghệ thuật F.O.B.: MultiArt Show đã dấy lên một phong trào, đưa nhiều khuôn mặt nghệ sĩ thuộc thế hệ 1.5 và thế hệ 2 đến với cộng đồng. Cuộc triển lãm F.O.B. đầu tiên xoáy vào đề tài bản sắc của người nghệ sĩ, gạt bỏ những “nhãn hiệu” người khác gắn cho mình, và tự khẳng định chính mình.

Cuộc triển lãm F.O.B.II: Nghệ Thuật Lên Tiếng sắp tới đây sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lãnh vực khác nhau, không phân biệt tuổi đời hoặc tuổi nghề, đến với cuộc triển lãm F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng. Qua cuộc triển lãm F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng, chúng tôi muốn tìm hiểu các vấn đề bản sắc của cộng đồng, và những gì người nghệ sĩ có thể diễn đạt qua nghệ thuật trong phạm trù quốc gia và quốc tế.

“Qua những biến cố gần đây trong cộng đồng cũng như trong nước, đưa đến việc gạt bỏ những tiếng nói khác biệt, chúng tôi muốn cổ động cho sự đa nguyên trong cộng đồng nghệ thuật tại Việt Nam cũng như hải ngoại,” hai giám tuyển (co-curators) của cuộc triển lãm, Lan Dương và Trâm Lê, cho biết. “Chúng tôi tin rằng Nghệ Thuật cần phải lên tiếng trước những biến động chính trị. Chúng tôi xin đặt các câu hỏi: chúng ta định nghĩa cộng đồng như thế nào trong hiện tại, và sẽ như thế nào trong tương lai? Một nghệ sĩ diễn đạt như thế nào khi không bị bó buộc bởi bất cứ điều gì?”

Ban tổ chức mong mỏi cuộc triển lãm sẽ là một diễn đàn cho các thành viên trong cộng đồng, bao gồm cả nghệ sĩ, chia sẻ câu chuyện của họ qua hình thức nghệ thuật tạo hình hoặc trình diễn, cũng như tham dự vào các cuộc hội thảo.

F.O.B. II: Nghệ Thuật Lên Tiếng là cuộc triển lãm đa nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay của VAALA, bao gồm nhiều lãnh vực nghệ thuật tạo hình và trình diễn. Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) là một tổ chức văn hóa bất vụ lợi đã từng tổ chức nhiều cuộc triển lãm, ra mắt sách, trình tấu âm nhạc, kịch, thuyết trình về đề tài văn hóa, và Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (ViFF).

Contact: TRAM LE, Co-Curator(626) 627-6826
LAN DUONG, Co-Curator(323) 377-1967

No comments: