Wednesday, October 29, 2008

Chuyện Vui Bầu Cử Tổng Thống Mỹ !


Sáng sớm hôm nay,
... cbQR đi dạo .. vòng quanh trái đất (hihi), dừng chân trên một Diễn Đàn "Bao Thọc" toàn cầu, nghe thiên hạ .. "bình loạn" về thời sự nóng bỏng của thế giới, với đề tài "Bầu cử Tổng Thống Mỹ" , với những "bình loạn gia" nổi tiếng của "Bao Thọc", mắc cười đến bể bụng luôn !

hihi.. không chỉ những người Dân Mỹ gốc Việt "hăng hái" đóng góp ý kiến "tranh luận" nhau thiếu điều muốn bể ... "còm" sút "míc", tít cả âm thanh, tanh bành chát chít, khều khịt tùm lum, um sùm châm chọt ... mà người Việt khắp nơi ngoài nước Mỹ cũng hăng hái .. mài ngón so âm ... chẳng kém là bao, cũng ỏm hành ỏm tỏi , nghe vui thiệt là vui !..

Lẫn trong niềm vui vô tư thoáng chốc đó, cbQR nhớ đến Quê Hương ngàn trùng, mảnh Giang Sơn Hình chữ S thương yêu ruột rà cùng nơi chôn nhau cắt rốn, .. đã bao năm rồi chưa từng có Một Ngày Vui, từ khi tập đoàn Việt gian đảng phỉ csVN CƯỚP toàn lãnh thổ Việt Nam cũng như đã CƯỚP đi Quyền Làm Người của Dân Việt, cbQR thầm thì, sẽ có một ngày người dân Việt Nam sẽ được bầu Tổng Thống của Nước Việt Nam, Một Nước Việt Nam Tự Do Không cộng sản..

cbQR bật lên thành tiếng :
Hãy bầu cho ông McCain, Người Mỹ đã từng Chiến Đấu chống giặc cộng sản tại VN !
Hãy bầu cho ông McCain, Người Mỹ đã từng chịu khổ nhục trong nhà tù Việt gian cộng sản !
Ông McCain xứng đáng là Tổng Thống nước Mỹ !

"Let Vote for McCain !"


conbenho
Nguyễn Hoài Trang
30102008
_________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ (Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: