Monday, October 13, 2008

Bài Học Cho Những Kẻ chuyên "Đi Đêm"


cbQR ghi vội vài dòng về vài sự việc có vẻ "đặc biệt" đã xảy ra trong Cuộc Biểu Tình Đả Đảo Việt cộng nguyễn tán đũng qua Úc ăn mày vào sáng nay, 13-10-2008 trước Quốc Hội Úc tại Canberra, Australia.

Cũng như những lần trước đây, những tên Việt cộng chóp bu từ cái thiên đường Xuống Hàng Chó Ngựa của cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã ra hải ngoại ăn xin vẫn phải luôn CHUI CỬA HẬU, truyền thống của tập đoàn đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN trước Đồng Bào Tỵ Nạn cộng sản hải ngoại, luôn luôn sẵn trong tay những Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Tổ Quốc Việt Nam, phất thẳng vào mặt bọn chúng, những tên tội đồ Dân Tộc với những tiếng hô to

"vi xi GÔ HÔM" !
Đả Đảo Việt cộng !
Đả Đảo csVN Bán Nước !
Đả Đảo csVN Bán Hoàng Trường Sa cho tàu cộng !
Đả Đảo csVN Buôn Dân !
Đả Đảo csVN Đàn Áp Tôn Giáo !

Đả Đảo csVN Bịt Miệng Dân !
Đả Đảo csVN Cướp Đất Cướp Nhà Dân !
...

khiến chúng phải chui cửa hậu cả lúc đi vào lẫn khi đi ra những địa điểm hội họp !

(Tuy nhiên lần này hình như có vài sự "khác biệt"!?)

Hôm nay, cbQR đến nơi cũng vừa đúng giờ (đã được Cộng Đồng thông báo), 10 giờ sáng, đã thấy một Rừng Cờ Vàng của Đồng Bào mình trước Quốc Hội Úc .
Nhìn những Lá Cờ Vàng lộng lẫy tung bay phất phới trong gió, ngạo nghễ huy hoàng trong nắng sớm thủ đô Canberra .. lòng xúc động bồi hồi với biết bao cảm nghĩ ..


Vào lúc 11 giờ sáng, là Lễ Chào Quốc Kỳ ..
Thường khi, Quốc Ca Úc được phát trước, sau đó mới đến Quốc Ca Việt Nam. Hôm nay, lần đầu tiên cbQR ghi nhận có sự thay đổi đặc biệt, Quốc Ca Việt Nam được hát trước Quốc Ca của Úc ..

Sau phần giới thiệu chương trình chính của Cuộc Biểu Tình, các chủ tịch Cộng Đồng NVTD từ các Tiểu Bang và Vùng Lãnh Thổ lên khán đài phát biểu ý kiến, trong đó có bác sĩ Bùi Trọng Cường, chủ tịch CDNVTD tiểu bang Queensland, đã lên phát biểu với đề tài "Du sinh" Việt cộng tại Úc !

Bác sĩ Bùi Trọng Cường nói ông muốn dành thời giờ phát biểu của ông về vấn đề "Du sinh" Việt cộng tại Úc .. và một sự việc rất đáng ghi nhận, khi ông nói đến tuổi trẻ Việt Nam hải ngoại về "thăm quê hương, giúp đỡ đồng bào .." và liên hệ đến du sinh Việt cộng đang du học tại Úc thì một số đồng bào đứng gần "khán đài" đã la to phản đối ý kiến của bác sĩ Bùi Trọng Cường với những tiếng la to "lôi xuống, lôi xuống .." !!!

Và một vài người trong những chủ tịch Cộng Đồng (hay trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng) đã lên khán đài "mời" bác sĩ Bùi Trọng Cường xuống, không cho phát biểu nữa .

Như chúng ta đã biết, vào ngày 03 tháng 10 vừa qua, có cái gọi là "Taste VN" bọn du sinh Việt cộng dưới chiêu bài "làm văn hóa không làm chính trị" bốc mùi, một trong những chiêu bài văn hóa vận thực thi cái gọi là "nghị quyết 36" của tập đoàn Việt gian đảng phỉ Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN, với mục đích Nhuộm ĐỎ để dễ bề thôn tính Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn cộng sản tại Hải Ngoại, một cái Mỏ Đô La và "Chất Xám", đã và đang góp phần "nuôi béo" lũ thú rừng Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN đã và đang giương vòi bạch tuộc ra hải ngoại .

Bọn du sinh Việt cộng đã "thành công" trong việc tổ chức cái gọi là "Taste VN" với sự "thông qua, hổ trợ", "hiệp thông" của ông chủ tịch CD Queensland, bác sĩ Bùi Trọng Cường với một vài đại diện của đảng việt tân (qua phóng sự "Taste VN" của ông Hoàng Nguyên và Tâm Thư gởi CDNVTD Queesland, cùng tác giả ), bọn du sinh việt cộng đã vào được "tận phòng họp của Cộng Đồng" mà chỉ có ông chủ tịch CD và đại diện đảng việt tân, không có bất cứ sự hiện diện của tổ chức, đảng phái, hội đoàn .. nào khác ! (?)

Hiện tượng này đến nay vẫn còn là một thắc mắc cho nhiều người .
Phải chăng có Sự Đi Đêm nào đó giữa bọn Việt gian với du sinh Việt cộng qua bè lũ đại sứ VC tại Úc ?!!

Và hôm nay, bác sĩ Bùi Trọng Cường đã bị "mời" xuống, khỏi khán đài ngay lúc ông ta đang phát biểu về "vấn đề du sinh VC tại Úc" mà ông ta đã cho là "một "vấn đề vô cùng tế nhị" .

Đã biết đó là một "vấn đề vô cùng tế nhị", tại sao bác sĩ BTC lại đơn phương quyết định với đại diện việt tân mà không hỏi ý kiến những người có tư cách đóng góp ý kiến với ông ta trong một vấn đề mà ông ta cho là "vô cùng tế nhị " đó ?

Chẳng lẽ những kẻ đi đêm lại không nghĩ là sẽ có ngày họ sẽ gặp ma ?

Hình ảnh bác sĩ BTC, chủ tịch CDNVTD/Queesland đã bị Đồng Bào phản đối "lôi xuống, lôi xuống" .. và ông đã bị mời xuống, khỏi khán đài trong lúc ông đang phát biểu hôm nay phải chăng là một bài học cho những kẻ chuyên đi đêm nhưng lại không chịu nghĩ đến một ngày nào đó họ sẽ gặp Ma !

Hay đó là bài học cho những kẻ đã có thói quen coi thường sự phán xét, góp ý của người khác, của Công Luận ?!


(còn tiếp ..)



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
(13102008)
_________________
Cộng sản không thể thay đổi mà phải dẹp bỏ ( Boris Yeltsin).
Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu).

No comments: