Monday, March 31, 2008

Hỡi Những Cái Đầu To Không Có Óc!

(Cảm nghĩ sau khi nghe lời phát biểu của ông DHD từ Cuộc Điều Trần ngày12 tháng 3 năm 2008 với Ủy Ban Đông Á Thái Bình Dương của Quốc Hội Hoa Kỳ do bà Nghị Sĩ Barbara Boxer làm chủ tịch .

Ông Đỗ Hoàng Điềm - Chủ Tịch Đảng Việt Tân Nói Với Thượng Nghị Sĩ Jim Webb: CSVN Không Còn Trù Dập Các Gia Đình Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Sau Năm 1990!!!!
(Trích từ vietnamexodus) )

***

Thêm một lần nữa, Quân Dân Cán Chính VNCH bị đâm thêm một nhát dao lút cán. Đau đớn thay.

Lần này không chỉ Quân Dân Cán Chính VNCH mà là cả nước đang đau.
Những kẻ tự hào đấu tranh cho TD DC NQ cho VN, những kẻ từng lớn tiếng kêu gọi canh tân Đất Nước.. có thực họ đã làm như họ đã lớn tiếng tuyên bố chăng, hay cũng chỉ là những kẻ vì quyền lực, lợi ích cá nhân, đảng phái của họ mà không ngần ngại cúi đâu làm tay sai cho những thế lực quốc tế, ngoảnh mặt trước Nỗi Đau Nhục của Đồng Bào trong nước cũng như hải ngoại, làm lợi cho tập đoàn việt gian đảng phỉ Giết Dân Bán Nước PHẢN QUỐC csVN ?!

Hãy lắng nghe để thấy từ Mảnh Đất Yêu Thương Ngàn Trùng Tên Gọi Việt Nam những tiếng kêu đau thương uất hận trong những bức tường, trong những ngục tối... và cả trên toàn cõi Hình Hài Chữ S mãnh mai kia, những Tiếng Thét Câm dưới sự đoạ đày cai trị sắt máu của loài quỷ đỏ, loài quỷ đỏ mang tên đảng csVN.

Hãy lắng nghe đi, hỡi nhữngtrái tim to nhưng Không Còn Dòng Máu Việt, hỡi những cái đầu to không có óc!..


conbenho
Nguyễn Hoài Trang
01042008

No comments: