Sunday, April 20, 2014

VietNam_ Vài suy nghĩ khi đọc bản tin về việc bọn Việt cộng "rút đăng cai tổ chức ASIAD 18" từ RFA-17-04-2014

Vài suy nghĩ khi đọc bản tin về việc bọn Việt cộng "rút đăng cai tổ chức ASIAD 18" từ RFA-17-04-2014

Quý Anh Chị vui lòng vào đây đọc:
http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/vn-dnot-hos-asiad-04172014122542.html


Thì ra cái đảng chó má việt cộng tự đôn là "đỉnh cao trí tuệ loài người" chủ trương đưa dân Việt xuống hàng chó ngựa đã tà tà tụt xuống hố !

Thằng tưởng thú nguyễn tấn dũng , thằng bán nước giết dân này đã phải lên tiếng yêu cầu cái gọi là "bộ Văn hóa Thể thao Du lịch" phối hợp với cái gọi là "Bộ Ngoại giao" và cái gọi là "Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội" làm việc với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) "để lên phương án rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019"!

HAHAH

Rõ ràng là bọn chó má việt cộng đã hết tiền vì tiền BÁN NƯỚC BÁN DÂN CƯỚP CỦA Dân chúng nó GIẤU kỹ ở ngân hàng ngoại quốc hết rồi !

Nhân đây đồng bào hải ngoại phải TOÀN LỤC hưởng ứng chiến dịch "Xiết kiều hối bọn việt cộng" để tạo điều kiện cho đồng bào trong nước TỔNG NỔI DẬY ĐẠP ĐỔ chế độ tàn độc GIẾT DÂN HẠI NƯỚC của bè lũ chó má việt cộng .

Hãy NGƯNG NGAY những đồng đô la tiếp máu nuôi giặc để làm kiệt quê "mãi lực" giúp chúng tiếp tục sống còn để tiếp tục ngồi trên đầu dân Việt, tiếp tục GIẾT DÂN BÁN NƯỚC .

Đây là công việc khẩn thiết phải làm để giúp đại khối dân nghèo bị CƯỚP đất CƯỚP nhà, bị CƯỚP cả miếng cơm manh áo, bị chà đạp hành hạ dã man hàng ngày hàng giờ trên khắp mọi miền đất nước .

Bị CƯỚP trắng tất cả , đại khối dân đen BỊ TRỊ này sẽ ĐỒNG NỔI DẬY như nhiều người tranh đấu trẻ tuổi trong nước đã nhận định trên các diễn đàn nói chứ
không phải vấn đề "nhân quyền" cho những thiểu số trí thức "tiếng tăm" !

Còn nữa, hải ngoại cũng cần chấm dứt ngay những trò hề "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" của những kẻ to mồm, anh minh thần võ cứ cho những người tranh đấu có lập trường dứt khoát, kiên định, không nhân nhượng với bè lũ tội đồ dân tộc là bọn việt cộng là "ăn xổi ở thì", là "nhiệt tình ngu dốt phá hoại", nhưng thực tế chính bọn to mồm "chống cộng" nhưng lại có hành vi nhổ ra liếm vào, nói một đàng làm một nẻo, "chống cộng" mà cứ tiếp máu nuôi giặc mới đích thực là "ăn xổi ở thì", lời nói không đi với việc làm, nhiệt tình nuôi giặc thành phá hoại công cuộc chung của dân tộc Việt là PHẢI ĐẬP TAN chế độ BÁN NƯỚC DIỆT NÒI của bè lũ phản quốc cộng sản VN .

Đây là MỤC TIÊU TRANH ĐẤU của dân tộc Việt chứ không phải nuôi giặc cộng và giúp giặc cộng "thay đổi cho tốt hơn" để "kiện toàn chế độ" BÁN NƯỚC DIỆT NÒI của chúng nó .


"Trí tuệ đỉnh cao" xuống hố rồi
Từng đàn bò sữa lại loi nhoi
Bơm hơi tiếp máu nuôi chồn thối
"Tranh đấu nhân quyền" củng cố đảng hôi

Bán nước diệt nòi loài cộng phỉ
Cớ chi "tỵ nạn" bám gian tà
"Đầu tư", "du lịch" vào ra
Tiếp hơi nuôi giặc miệng ca "nhân quyền"

Đú đa đú đởn đảo điên
"Tranh đấu lợi quyền" chẳng thiết lương tri

Còn cộng đảng cầm quyền nước Việt
Dân Nam còn bị giết bị tù
Nhục nhằn nô lệ thiên thu
"Nhân quyền", "dân chủ" NUÔI THÙ NHỤC thay !?

Khôn cho Dân Nước khôn tròn tiết
Khôn biết Đồng Tâm TRIỆT giặc thù
Khôn lo danh lợi nuôi giặc cướp
"Khôn liền" Dân Nước miệt ngàn thu .


hình những tên tội đồ bán nước diệt chủng: bọn việt cộng nguyễn phú trọng, nguyễn tấn dũng, trương tấn sang, nguyễn sinh hùng



Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm
 "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị 
trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk
: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc . 
Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
21042014

___________

Cộng sản Việt Nam là TỘI ÁC
Bao che, dung dưỡng TỘI ÁC là đồng lõa với TỘI ÁC

No comments: