Wednesday, October 06, 2010

Cần phải đề cao cảnh giác khi phổ biến tin tức từ báo của bè lũ khát máu Bán Nước Diệt Chủng csVN


Để rộng đường dư luận ..
Trích nguyên văn từ trang nhà hvhnvtd.com

PHIẾM ĐÀM HẢI NGOẠI LÀ CÁNH TAY V.C
Trần Mạnh Phát

Tình cờ đọc được bài viết trên một diễn đàn, có tên là:" Thư của một cựu hạ sĩ quan gởi trung tá Phùng Ngọc Sa", trích từ Phiếm đàm hải ngoại, là cơ quan thông tin làm tại Việt Nam, hảy cẩn thận trong thông tin, coi chừng làm chuyện không công, giúp cho Việt Cộng đánh phá ở nước ngoài. Trong tinh thần hiểu biết và cảnh giác những phá hoại của Việt Cộng, đa số là nhắm vào người quốc gia, có vài ý kiến quanh vụ nầy. Nhờ tinparis và các diễn đàn phổ biến dùm, cám ơn.
Theo dõi trên báo chí, từ hình thức báo giấy tới báo net, tác giả Phùng Ngọc Sa có nhiều bài viết rất hay, sâu sắc, vạch mặt chỉ tên bọn Việt Cộng nằm vùng và tay sai, trong đó có tổ chức, được hầu hết người Việt nước ngoài đều e dè là Việt Nam Canh Tân Cách Mạng đảng, dễ gọi là đảng Việt Tân, một tổ chức thu hẹp, trụ hình của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, sau hàng chục năm hoạt động, chân tướng lộ dần là lừa bịp mà còn hoạt động cấu kết với Việt Cộng.

Là người tỵ nạn Cộng Sản, tại sao chúng ta chấp nhận một tổ chức tự xưng là chống Cộng, giải phóng đất nước, đấu tranh cho tự do, dân chủ...nhưng lại công nhận:" Hồ Chí Minh là người có công với đất nước".?. Tại sao có một số tướng tá, úy, công chức, trí thức, nhắm mắt ủng hộ, đi theo tổ chức Việt Tân?.

Theo kinh nghiệm xương máu đối với Việt Cộng, sở dĩ chúng có người theo, dù biết ác độc, có nhiều lý do: bị mua chuộc, áp lực gia đình, bị chúng gài bẩy ( quây phim cảnh làm tình với người khác phái, kể kể đĩ, ngoại tình), có quyền lợi tại Việt Nam, bất tài lại ham danh, Việt Cộng cài qua để nắm quyền chỉ huy trong tổ chức...

Tác giả Phùng Ngọc Sa có nhiều bài viết rất hay, vạch mặt bịp của đảng Việt Tân và các nhà đấu tranh của đảng nầy đưa ra để thu hút quần chúng chú ý, yểm trợ bằng tiền đóng góp.

Tôi thích nhất là bài nói về Việt Tân, đại diện khối 8406, kêu gọi đồng bào trong nước mặc áo trắng để đi biểu tình chống Cộng trong nước. Tác giả Phùng Ngọc Sa đã vạch mặt: mặc áo trắng là dấu hiệu để công an chận bắt, trước khi biểu tình. Nhưng vụ mặc áo trắng nầy lại được anh Lý Tống nhiệt liệt hoan nghinh, đồng ý, tôi nhớ có tham dự buổi nói chuyện của cựu trung úy không quan Lý Tống, sau khi được thả tù từ Thái Lan, anh mặc bộ Côm-Lê màu trắng để yểm trợ các nhà dân chủ trong nước. Nhưng nhớ lại bài viết của Phùng Ngọc Sa, tôi giựt mình, không ngờ Lý Tống lại ngây thơ như thế?

Với những bài viết như vậy, tác giả Phùng Ngọc Sa trở thành mục tiêu hàng đầu của Việt Cộng, nằm vùng, kể cả đảng Việt Tân. Tôi có đọc một số bài báo gần đây trên tinparis, biết là ông là sĩ quan cao cấp, đại tá, xuất thân từ trường Võ Bị Đà Lạt, sau 1975 ở tù 13 năm và đi H.O sang Mỹ từ 1991. Theo tin tức của một số bè bạn của tôi ở San Diego, biết rõ Phùng Ngọc Sa chưa hề bao giờ trở về Việt Nam, với những bài viết cứng rắn, quyết liệt của ông, Việt Cộng và tay sai nhức đầu, chúng không tha nếu ông vừa bước xuống bất cứ phi trường nào tại Việt Nam, chỉ cần nhét vô hành lý vài trăm gram bạch phiến, là Việt Cộng đủ để kết án tử hình một người nào đó, dù mang quốc tịch nước ngoài. Phùng Ngọc Sa từng bị Việt Tân phái du đảng tới nhà đòi chặt tay, nếu tiếp tục viết bài chống Cộng và tay sai. Ông còn bị một tên cán bộ Việt Tân, gốc công an Việt Cộng, giữ chức tổng giám đốc đài phát thanh Tiếng Nước Tôi hâm dọa, chịu trách nhiệm những bài viết chống Cộng và đưa ra những nhà dân chủ giả, khổ nhục kế của Việt Cộng, được Việt Tân bốc thơm thành nhà đấu tranh, để lừa người khác, lo ngại nhất là giới trẻ, trí thức mầm non.

Việt Cộng và tay sai vận dụng tất cả nhiều thủ đoạn để chụp mũ, đánh phá, vu cáo, nói xấu, bịa đặt để triệt hạ những người nào chống Cộng mạnh, dám viết sự thật. Phùng Ngọc Sa bị Việt Cộng, tay sai tung tin: về Việt Nam chơi bời, chơi gái 12, 13 tuổi, dạy học cho Việt Cộng....nhưng kiểm chứng, thì nhiều người biết đây là những tin giả. Cũng như tác giả Trương Minh Hòa, có nhiều bài viết mạnh, vạch mặt Việt Cộng, Hồ Chí Minh và đảng Việt Tân, theo vài bài viết, biết ông cũng từng sai lầm, lúc mới qua tỵ nạn, không biết, ủng hộ cho Mặt Trận Hoàng Cơ Minh. Sau nầy, khám phá ra, ông xa lánh và bị chúng dùng lối chụp mũ bằng cách ngụy tạo tờ giấy khen của bộ ngoại giao Việt Cộng. Ban đầu tôi ngạc nhiên, nghi ngờ, nhưng khi tìm hiểu, có người quen ở Úc Châu, biết ông Hòa là dân chống Cộng thứ thiệt, có viết sách bằng tiếng Anh, phổ biến khắp thế giới. Tôi cho thằng cháu, tôi trung học, lớp 11 coi, nó cười và mở máy computer ra, nó đưa con chuột một lúc và làm ra tờ giấy khen của Việt Cộng, có đủ mộc đỏ, chữ ký của đại sứ, được copy từ cuốn Hộ Chiếu của một người bà con, mới về Việt Nam vì cha chết.

Việt Cộng thủ đoạn như hồi trào Việt Minh và trào quốc gia còn cầm quyền, tôi không lạ gì những thứ nầy. Tôi hoàn toàn không tin bất cứ tổ chức nào có quá trình lừa bịp như Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, bây giờ là đảng Việt Tân. Đã không tin, thi bất cứ cái gì của họ đưa ra như các nhà dân chủ Hoàng Minh Chính, Trần Anh Kim, Bùi Kim Thành, Nguyễn Chánh kết....giống như một hãng chuyên làm đồ giả, khi vào cửa hàng của họ, ít ai tin có đồ thiệt trong ấy. Từ đó, bất cứ cái gì của Việt Tân đưa ra đều là giả, khó tin; bất cứ cái gì họ ghét, chụp mũ, nói xấu...là chống Cộng thiệt.

Nổi bật tại nơi ông Phùng Ngọc Sa sinh sống là ông quận trưởng Củ Chi, Lê Xuân Sơn, người từng giúp cho Việt Cộng đào địa đạo Cũ Chi, nghe đâu qua Mỹ theo diện H.O?. Báo Con Ong Việt có hình ông thiếu tá hai mang nầy. Nghe đâu, ông ta rất giàu ở Việt Nam , có biệt thự ở Đà Lạt. Cái quá trình nội tuyến cho Việt Cộng trước 1975, khiến đồng đội, cùng khóa, đồng môn Võ Bị Đà Lạt lánh xa. Có ai tin một người từng làm nội tuyến cho Việt Cộng trước 1975, là người quốc gia?.

Ông quận trưởng Cũ Chi cấu kết với thành phần đón gió, trong đó có cả Việt Tân, phản công, đánh phá, chụp mũ, nói xấu những người nào chống Cộng mạnh, thế là tác giả Phùng Ngọc Sa là mục tiêu đánh phá, triệt hạ. Sau nhiều lần chụp mũ, nói xấu cá nhân bị thất bại, Việt Cộng dùng cả mạng lưới thông tin toàn cầu, lập ra cái trang mạng tên là: phiếm đàm hải ngoại, nguồn gốc tại Việt Nam để đánh phá cho an toàn. Chúng sợ lập ra ở nước ngoài là trước sau gì cũng lộ diện. Phiếm đàm hải ngoại, có tên là: phiemdam.com, thường tung ra những bài viết do một số cây viết của Việt Cộng, nhưng họ lập lờ đánh lừa bằng cách tự xưng là: NHỮNG NGƯỜI TỪNG MẶC ÁO LÍNH, mạo danh lính để đánh phá những người chống Cộng ở nước ngoài, đánh luôn cả lính thiệt. Gần đây chúng cũng lấy cái tên lạ quắc, xưng là cựu quân nhân, chụp mũ tác giả Trương Minh Hòa là Việt Cộng, chúng phịa là lý lịch như: lấy giấy tờ giả, đi H.O sang Mỹ..

Nay có bài viết mang tựa đề:" Thư của một cựu hạ sĩ quan gởi trung tá Phùng Ngọc Sa", trong Phiếm Đàm Hải Ngoại, để ngày 20 tháng 6 năm 2010. Lần nầy tác giả bịa ra cái lý lịch cá nhân của người viết, nhằm đánh lừa, nếu không nhận xét, dễ tin là thật: tác giả là một trung sĩ tên Quách Tấn Hoành, đại đội 52, tiểu đoàn 5 Dù. Nay là KỶ SƯ QUÁCH TẤN HOÀNH. Bài viết tố cáo, chụp mũ, nói xấu như những lần trước.
Một điều xác quyết là: bất cứ cái gì của Phiếm Đàm Hải Ngoại tung ra, đều không thể tin, bịa đặt. Nếu tác giả tên Quách Tấn Hoành nào đó, muốn được người khác tin, phải nên làm những việc sau đây:

-Cho biết số quân, chụp hình, kèm theo thẻ căn cước quân nhân, hay bất cứ chứng từ nào, để chứng minh là hạ sĩ quan, thuộc tiểu đoàn 5 Dù.
-Yêu cầu cho biết bạn đồng đội là ai để kiểm chứng.
-Dám công bố quê quán, lý lịch thật, để mọi người kiểm nghiệm.
-Cho biết địa chỉ, số điện thoại, điện thư thật để liên lạc.

Nếu đương sự không có những điều kiện nêu trên, thì đây là Việt Cộng, giả danh lính để đánh phá, chụp mũ những người chống Cộng thực sự ở nước ngoài. Xin nhắc nhở giới truyền thông nước ngoài: bất cứ cái gì, tin tức, bài viết trên phiếm đàm hải ngoại, đều là do Việt Cộng dàn dựng, nên những trang báo điện tử, diễn đàn hải ngoại khác, nên cẩn thận, kẻo lấy những bài viết của Việt Cộng phổ biến, là tiếp tay cho chúng đánh phá những người quốc gia chống Cộng ở nước ngoài. Lấy tin tức từ các tờ báo giấy, tranh báo điện tử của Việt Cộng, đón gió, hay của đảng Việt Tân, là tiếp tay cho chúng đánh phá người Việt quốc gia; những ai tiếp tay phổ biến những bài viết từ các báo Việt Cộng, đánh phá người quốc gia, nếu không phải là Việt Cộng, cũng là Việt Tân, xin đồng bào cảnh giác./.


05.10.2010
Trần Mạnh Phát

Hết trích

No comments: