Wednesday, March 18, 2009

Thằng Bán Nước bày trò Cứu Nước...


Thằng Bán Nước bày trò Cứu Nước
Lũ vong Tình lần lược khước Tâm !

*

Tựa một bản tin về cái gọi là "Hội thảo về tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông" trên một trang nhà làm cbQR thấy hơi tò mò, mở ra xem !

Thì ra là vậy !
Thì ra cái hội thảo này là "lần đầu tiên" đấy, từ trước tới nay tập đoàn Việt gian đảng phỉ Cướp Của Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN chúng nó chưa hề "hội thảo" gì cả về Chủ Quyền tại Biển Đông !

Thì ra từ trước tới nay cái đảng MẤT DẠY BÁN NƯỚC csVN nó quên mất thằng đảng trưởng gốc cáo họ chồn đã chỉ thị cho thằng răng hô gốc phô họ lạm í lộn, họ phạm ký dâng lãnh hải của Tổ Tiên cho thằng tàu hán (háng) thâm giữ giùm trong tình anh em môi hở răng lạnh và yên chí lớn cướp giết bóc nạo vét vơ vồ dân Việt và thi nhau hưởng thụ trên máu xương của dân tộc VN.

Thì ra bây giờ vì cái thằng anh "dĩ đại" hán thâm của nó đã "tặng" cho thằng em chó má là nó, một món quà quý, đó là ri rỉ nói cho cả thế giới biết chính cái thằng gốc cáo họ chồn và thằng răng vẫu họ phạm đã quỳ gối ký giấy dâng cúng phần lãnh hải của VN cho thằng thâm hán qua cái gọi là "công hàm BÁN NƯỚC" ngày 14 tháng 9 năm 1958 nên dân cả nước mới nhao nhao đứng lên hỏi tội thằng MẤT DẠY đảng csVN làm cả lũ chúng nó như ngồi trên lửa, như đĩa phải vôi.


Thôi rồi ! Tiêu tùng tới nơi rồi !
BÁN NƯỚC cho ngoại bang là thằng việt gian PHẢN QUỐC ! Phen này thì chạy Trời cũng không khỏi Nắng ! Trước sau gì thì Quốc Dân VN cũng sẽ lôi cổ những thằng chó má giết dân BÁN NƯỚC ra xử tội ! Phen này thì cả bè lũ của cái đảng MẤT DẠY vô loại gian đảng csVN từ trên xuống dưới sẽ đi theo cái thằng bác gốc cáo họ chồn là cái chắc ! sẽ theo thằng bác gốc cáo họ chồn xuống dưới hỏa ngục mà ... hành quân chứ chẳng chơi !!!

Thì ra là vậy ! thằng nào thằng nấy đêm nào cũng năm mơ thấy bác của chúng nó ! giật mình thấy cái ngai vàng của chúng nó đầy cả MÁU, MÁU của Dân Nam, MÁU của trẻ thơ, MÁU của đàn bà, MÁU của người già, MÁU của thanh niên thiếu nữ của cả nước, MÁU của những người mà chúng nó đã GIẾT chóc, CƯỚP bóc, ĐỌA đày từ ngày chúng nó chiếm cả Giang Sơn Việt .

Chúng nó tiếc, chúng nó hít hà nhìn qua nhìn lại cái lâu đài cung điện chúng đã và đang có, đang sống trong đó .. chúng nó nghĩ "phải làm cái gì đó " chứ đâu thể ngồi đó chờ Quốc Dân VN xử tội được !

Và cái bè lũ chó má mới nghĩ ra đủ thứ mưu gian, đủ thứ bẫy độc để BẪY những thằng sĩ nô, trí ngủ, thi ngựa, văn cô, nhạc cồ, thương đô, phô kỹ ... hải ngoại, những thằng "côn đồ đĩ điếm" đã một thời thoát khỏi cái "địa ngục trần gian" , sau những năm sống nhờ "bơ thừa sữa cặn" của bọn "đế quốc" hải ngoại, no cơm ấm cật rồi rững mỡ, giở quẻ muốn nếm "trái khế ngọt quê hương" và gặm cỏ non còn thơm mùi .. rạ ... trở về làm cặn bã cho cái "thiên đường" đỏ mới, biến thái từ cái địa ngục trần gian của những ngày sau QUỐC HẬN Tháng Tư Đen .

Thì ra là vậy !
Cái gọi là "hội thảo" này quy tụ hơn 70 nhà ngâm cứu trong và ngoài nước !
Đó đây nhỏ to bàn tán xôn xao, không biết những nhà ngâm cứu trong và ngoài nước đó là những ai, thành phần nào, tên họ là chi, chức vụ địa vị thế nào ..
Những thằng chó má Giết Dân Bán Nước csVN trong nước thì dễ biết thôi, nhưng những tên tay sai cò mồi rửa mặt cho bè lũ BÁN NƯỚC csVN ở "ngoài nước" là những thằng nào, trước sau gì cũng lòi mặt ra để làm bia cho người phỉ nhổ.

Bài học Máu Xương với lũ Giết Dân BÁN NƯỚC vẫn còn tươi đó, vắt chanh bỏ vỏ, ăn cháo đái bát là bản chất của những thằng chó má việt gian cộng sản, những ai còn chút liêm sĩ nào để có thể làm người thì nên giữ lại, đừng đem BÁN đi để trở thành ngựa trâu cho loài vô loại PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC BUÔN DÂN csVN nó cưỡi .

(Câu hỏi đặt ra: "Được tham gia hội thảo về chủ quyền của Biển Đông, là góp công sức cho Đất Nước, là điều đáng hãnh diện, tại sao những "kẽ sĩ", "chuyên gia" ngoài nước lại phải giấu họ tên ?" hay là chưa tới lúc công bố?!

Hãy chờ xem .)



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
19032009
_______________
Diệt Cộng Cứu Nước
Diễn Đàn Toàn Cầu Paltalk "1LatDo Tapdoan Vietgian CSVN PhanQuoc BanNuoc" .

No comments: