Wednesday, November 26, 2008

Cái gọi là "nhục quốc thể" của cộng hòa Xuống Hàng Chó Ngựa csVN

(cbQR ghi vội ..)

con bé Quét Rác dừng chổi đi dạo một vòng quanh trái đất, đọc được bản tin từ đài RFA với cái tựa "Sự hổ thẹn mang tên Việt Nam" mà buồn, mà xót xa cho cái gọi là "nhục quốc thể" của cái nước cộng hòa Xuống Hàng Chó Ngựa csVN!

Sự việc một tên Việt gian cộng sản mái, "bí thư thứ nhất" của cái gọi là "đại sứ quán" Việt gian cộng sản tại Nam Phi buôn lậu sừng tê giác là một cái "nhục quốc thể" thứ nhất !

Sự việc khác là nước Cộng Hòa Czech không thèm cấp visa cho dân VN cộng sản qua làm .. lao nô nữa vì cái bọn mất dạy chóp bu buôn lậu, với bọn lưu manh khốn nạn xã hội đen đỏ chuyên phá hoại tùm lum là cái "nhục quốc thể" thứ hai !

"Kẻ sĩ" Việt Nam cộng sản cũng biết đau lòng xót dạ trước những cái "nhục quốc thể " này lắm lắm nên viết bài cho ý kiến rằng thì là vì bởi tại cái bọn "cơ quan chức năng" không chịu "xử lý đúng mức" nên mới ra .. nông nỗi !

Ôi nghe sao mà có lý thì thôi !

con bé Quét Rác còn nhớ trước đây có thằng Việt gian cộng sản cũng là "đự sái" của nước cộng hòa Xuống Hàng Chó Ngựa csVN cũng đã từng bị bắt tại trận khi thằng mất dạy .. mò sò ở cái nước mà nó làm "đự sái" đó . Nhưng hình như "kẻ sĩ" trong nước quên mất tiêu cái "nhục quốc thể" này nên không thấy nhắc đến ?!

Gái Việt, những người Mẹ Việt Nam phải cỡi truồng cho bọn "khách quý" ngoại nhân của lũ vô loại-tập đoàn thú vật csVN chúng nó rờ mó bán mua như những con vật, như những món hàng .. , có "được" những "kẻ sĩ" này xem như là một cái "nhục quốc thể" hay không, nếu có, "nó" là cái "nhục quốc thể" thứ mấy?

Ôi, nói đến cái gọi là "nhục quốc thể" loại này thì nhiều không sao đếm hết, lu bù lủ khủ lận cơ, hôm nào cbQR rãnh sẽ ráng nhớ lại và viết thêm vào đây cho mặn chằng đắng nghét câu chuyện trường thiên này.

cbQR lấy làm lạ, có cái Nhục Quốc Thể to nhất, lớn nhất mà toàn dân Việt phải biết , phải nhớ nằm lòng là để cho tập đoàn Việt gian đảng phỉ Cướp Của Giết Dân Phản Quốc Bán Nước csVN vẫn tiếp tục an nhiên ngồi trên đầu trên cổ cả Một Dân Tộc, để lũ vô loại mất dạy vô nhân tính này tiếp tục Bán Nước, Bán Dân, làm tay sai ngoại bang và chà đạp Người Dân Việt Nam như những con vật thì lại không thấy những "kẻ sĩ" này nhắc đến?

Xin nêu câu hỏi với nỗi đau vô cùng tận rằng "kẻ sĩ" Việt Nam đã hiểu thế nào là ý nghĩa xác thực của chữ "Nhục Quốc Thể" hay chưa ?

(còn tiếp ..)


conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
27112008
________________________
Diệt cộng Cứu Nước xây Nền Tự Do

No comments: