Wednesday, December 23, 2009

Là sĩ "Tôi" còn "đĩ" cái tên ?!


Cái "Tôi" là cái tồi tàn tệ
Vì lợi vì danh đợ Cái TÂM
Nước mất nhà tan lưu nhục thế
"Tôi" và "Ta" ố thể ô hồn

(Nước mất nhà tan tay cộng phỉ
"Tôi" và "Ta" đỏ sĩ lòn trôn )

"Lãnh tụ", "minh quân" đôn , đội đĩ
Tiếp tay nội tặc rỉ nòi khôn
Liền
hiền nhân đọ chân quân tử

"Xóa bỏ hận thù" khử "chính nhân"

Năm dài tháng rộng lưu vong
Hỏi ai còn nhớ Giang Sơn tay thù
Nước Non ngàn dặm mây mù
Nghịch tử cộng đảng đui mù nhân tâm

Cắt đất biển Cha Ông cống hán
Bán Giang Sơn cộng đảng qui tàu
Giết Dân Phản Quốc loài vong bản
Hải ngoại nuôi thù NHỤC xiết bao ! (*)

"Văn hóa giao lưu" đu cộng đảng
"Về nguồn" đội háng (hán) bán lương tri
"Nối vòng tay lớn" trò dơ dáng

Sĩ đỏ vẽ đường sĩ đảng đi

Quốc Nhục ngàn năm căm sĩ đắc
Cao nhân mặc khách cách nhân tình
Túi thơ bầu rượu cầm thi sách
Cây cỏ ngậm ngùi nhỏ tiếng than ..

Giang Sơn Nước Việt còn hay mất
Kẻ sĩ ngàn năm nhất tuổi tên
Cộng sản Việt Nam loài Bán Nước
Con dân Nước Việt mãi không quên


Cái "Tôi" đầu lưỡi "Tôi" huyền thuyết
Hại nước hại nòi nhục tuổi tên
"Tôi" nặng tội là "Tôi" mất nước
Là sĩ "Tôi" còn "đĩ" cái tên ?!

Trăm năm Bia Đá thì mòn
Ngàn năm Bia Miệng vẫn còn trơ trơ .

(*) Thành phần đón gió trở cờ ve vãn đi đêm, muối mặt làm tay sai tập đoàn Bán Nước Diệt Chủng csVN .



(Soi Dòng Sông Chữ Thấy Mù Tâm ..)


Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog"
Kính chúc Quý Anh Chị Một Giáng Sinh An Lành Hạnh Phúc .



conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang

24122009
________________
CSVN Bán Nước Diệt Chủng
Diệt Cộng Cứu Nước

No comments: